แมทธิว – ลิเดีย สวีทรับทรัพย์ ถ่ายโฆษณาแพ็คคู่ค่าตัว 8 หลัก

ล่าสุด หลังจากที่มีสินค้าหลายตัวมาจีบ หนุ่มแมทธิว ดีน ฉันทวานิช ก็ได้รับงานเป็นพรีเซนต์เตอร์ค่าตัว 8 หลัก เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการถ่ายหนังโฆษณาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ได้ ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ภรรยา มาร่วมงานด้วย เรื่องราวเป็นการถ่ายทอดมุมมองของชายหนุ่ม (แมทธิว) ที่เป็นคนรักความสะอาด สุภาพบุรุษ อ่อนโยน และดูแลเอาใจใส่ตัวเอง เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใครๆหลานคนหลงรัก แต่แม้ว่าจะดูแลตัวเองแค่ไหน มีสาวๆสนใจเขามากเท่าไหร่ แต่ในสายตาเขาก็มีเพียงแค่ “ผู้หญิงของเขา” (ลิเดีย) ที่พร้อมจะดูแลและปกป้องเพียงคนเดียวเท่านั้น

C-Genital 3

C-Genital 5

สำหรับเบื้องหลังทำเอาคนทั้งกองอิจฉาตาลุกเป็นไฟ เมื่อแมทธิวดูแลภรรยาอย่างดีทุกกระเบียดนิ้วตลอดการถ่ายทำ ทั้งในฉากและนอกฉาก ประคองกันตลอดไม่ห่าง ห่วงเรื่องความปลอดภัยของศรีภรรยาสุดๆ แต่พอถึงฉากที่ต้องลงทุนสมจริงหนุ่มแมทธิวก็ปล่อยให้สาวลิเดีย ทั้งวิ่ง แถมยังทุ่มทุนกระโดดลงน้ำด้วยกัน แบบไม่ใช้นักแสดงแทน ทำให้แต่ละซีนที่ทั้งคู่ต้องเล่นด้วยกันจึงออกมาสมจริงอย่างมาก ยิ่งโดยเฉพาะฉากลงน้ำ ที่ทำเอาคนทั้งกองต้องขอปรบมือให้กับความเป็นโปรเฟสชั่นแนลของทั้งคู่ ทุ่มเทเต็มที่ ไม่มีบ่น บู้ขนาดนี้แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นโฆษณาผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดเฉพาะจุดสำหรับผู้ชาย ซึ่งแน่นอนว่าในภาพที่จะชมกันเร็วๆนี้ จะได้เห็นมุม เซ็กซี่ ของหนุ่มแมทธิวอีกด้วย เรียกได้ว่าครบรส ทั้งหวาน ทั้งวิ่ง ทั้งวาบหวิว ไม่ให้เสียดายค่าพรีเซนต์เตอร์ 8 หลักกันเลยทีเดียว โดยจะทุกคนจะได้เห็นความสวีทกับหนังโฆษณาตัวนี้พร้อมๆกัน ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน

C-Genital 1  C-Genital 4

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมแท็กทีม แม่ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ และหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ – ธนนท์’ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ >>

แม่ – ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ แท็คทีมนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ มอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลอง ‘เปิดไฟต้นคริสต์มาส’ สุดอลังการ ในแคมเปญ ‘Robinson Magical Celebration’ >>

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

เมจิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า >>

คุณแม่ยังสาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” และ “บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง” ประชันกับแสงสีเสียงในงาน “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” >>