BEC-Tero Music มุ่งยกระดับมาตรฐานศิลปินต่อเนื่อง อีกครั้งกับ “มอรีน สก็อตต์” Voice Coach จาก The Voice UK เทรนเข้มเพิ่มศักยภาพสู่สากล

1 ปีที่ผ่านมา BEC-Tero Music ได้ผลิตศิลปินคุณภาพออกสู่ตลาดเพลงในประเทศไทย และต่างประเทศอยู่ตลอด โดยเบื้องหลังของงานเพลงคุณภาพนั้น ส่วนหนึ่งต้องมาจากศิลปินที่มีศักยภาพด้านดนตรี และการร้องเพลงที่ถูกฝึกฝนและพัฒนาอยู่ตลอด ซึ่งในปีนี้เราก็ยังคงมุ่งพัฒนาศิลปินอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการเสริมทักษะทางดนตรีให้กับศิลปินในค่าย โดยได้รับเกียรติจากเทรนเนอร์ระดับโลก คุณ มรีน สก็อตต์  Voice Coach (วอยซ์ โค้ช) ของรายการยอดนิยม The Voice UK (เดอะ วอยซ์ ประเทศอังกฤษ) ผู้ที่เคยฝึกสอนการร้องและการใช้เสียงให้ศิลปินคุณภาพชั้นแนวหน้ามากมาย อาทิเช่น  Mike, Bjork, Matt Bellamy (นักร้องนำวง Muse), Natasha Bedingfield, Delta Goodrem ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ที่คุณมอรีนได้ตัดสินใจบินตรงจากอังกฤษ เพื่อมาสอนเทคนิคการร้อง พร้อมดึงความสามารถและเอกลักษณ์ในการใช้เสียงที่เหมาะสมกับเพลงและนักร้องแต่ละคนในค่าย อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,  แสตมป์  อภิวัชร์, เฟิด สล็อต แมชชีน, คิว วงฟลัวร์, พล่ากุ้ง มาเจนต้า และอีกหลายๆ ศิลปินในค่าย ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของค่ายที่จะพัฒนาศิลปินเพื่อยกระดับความสามารถในการแสดงสด และผลงานเพลงของศิลปินไทยให้ทัดเทียบกับมาตรฐานระดับโลก

BEC-Tero Music (8)

BEC-Tero Music (7)

BEC-Tero Music (2)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ถึงตัวห่ า ง ไกล แต่ใจเชื่อมกัน ด้วย Playlist “เพลงเชื่อมใจ” โดย BEC-Tero Music >>

“Melanie” สาวน้อยพลังบวก ชวนทุกคนใช้ชีวิตสนุกไปกับซิงเกิ้ลใหม่ “Throw Me Away” >>

BEC-Tero Music นำทัพ 17 ศิลปิน บุกโรงเรียน ระเบิดความสนุกพร้อมสาระดีๆเพียบ >>