สองซุปตาร์ตัวน้อย น้องมะลิ และ น้องแม็กซ์เวลล์ แท็กทีมเตรียมขึ้นรับรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 7 >>

Amarin Baby & Kids โดย “คุณระริน อุทกะพันธ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! พร้อมแล้วที่จะเป็นเครือข่ายแม่-ลูก อันดับ 1 ของประเทศ โดยในปีนี้ รางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชนก็ตกเป็นของ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ และ น้องแม็กซ์เวลล์ คาซิงกินี สองหนูน้อยน่าเอ็นดูที่             คนไทยทั้งประเทศตกหลุมรัก จนได้รับเสียงโหวตอย่างถล่มทลาย

baby+kids (4)

นอกจากนี้ คุณแม่ซาร่า คาซิงกินีกับน้องแม็กซ์เวลล์ ยังร่วมชวน คุณแม่มีสุข  คุณดิลกชัยพัฒน์กับน้องนามรูป และ คุณแม่บัวชมพู สหวัฒน์ที่ควงคู่มากับลูกแฝดตัวน้อย  น้องมาร์กซ์-น้องเหมา มาเปิดงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 7 พร้อมเปิดตัวครอบครัวนักอ่านคนดัง งานนี้หนูน้อยในงานจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน มาชูป้ายไฟและติดตามให้กำลังใจกันได้ ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เวทีกลาง ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

baby+kids (5)

และพลาดไม่ได้กับงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 7 ที่มาพร้อมขบวนสินค้าสำหรับคุณแม่และลูกน้อยแบบครบครัน ถูก ดี มีคุณภาพ ให้คุณแม่ได้ช็อปจุใจกว่า 300 บู๊ธ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา

baby+kids (2)

baby+kids (3)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องมะลิควงคุณแม่โบว์และคุณตาโชว์ลีลาเดินแบบ >>

“แม่โบว์” พา “มะลิ” เที่ยววันเด็ก ชมนิทรรศการ “Enjoy Science Careers: สนุกกับอาชีพวิทย์ 3” >>

น้องมะลิ ร่วมงาน “Le Fong” แบรนด์เสื้อผ้าเด็กน้องใหม่ ในเครือ NATASHA Thailand เตรียมจัดงานใหญ่ปลายปีนี้ >>

12 สิงหาคมนี้ พบกับ แม่โบว์ – น้องมะลิ และ แม่วิกกี้ – น้องทริสเท่น ที่จะมาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเอง ใน“บทบาทคุณแม่กับการเลี้ยงดูลูกในยุค 4.0” >>

Amarin Baby & Kids ฉบับ คู่มือโภชนาการลูกรัก แรกเกิด – 7 ขวบ น้องเรซซิ่ง หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 ขึ้นปกถ่ายแฟชั่นสุดน่ารัก