“เมทัล สุขขาว” ตามหารักในอดีตที่ไม่ลืมผ่านเพลง “บันทึกหัวใจ” เพลงรักเนื้อหาโดน จากวงร็อกน้องใหม่ “Deep Down”

ซิงเกิ้ลแรกจากวงร็อกน้องใหม่ ดีพดาวน์ (Deep Down) ” สมาชิกในวงได้แก่   ชนากานต์ รอดเพชร (ครีม) – ร้องนำ     ฐิติพงษ์ สว่างแจ้ง (เยว)   – กีต้าร์ , ภาณุพงศ์ สุขเกษม(ป่าน)   – กลอง , สาคเรด ลีลาณรงค์ฤทธิ์ (ฟิว) – เบส   นักศึกษา สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ และ สาขาวิชาการวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา   ศิลปินในสังกัด บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (Bansomdej Record ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) ร่วมกับ วอร์นเนอร์มิวสิคไทยแลนด์

DEEP-DOWN (3)

บทเพลงรัก บันทึกหัวใจ แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย #ครูเข้มแข็ง เป็นเพลงแทนความรู้สึกดีๆ และโดนใจ กับความรักเรื่องราวในอดีตที่ยังไม่อาจลืมเลือน ที่ได้สาวเปรี้ยวเท่ เมทัล สุขขาว แฟนสาวหนุ่มหล่อขั้นเทพ มารับบทแสดงนำเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ ร่วมกับ แบงค์-สรณ์ปภพ แก้วประทาน พระเอกมาดเซอร์ นักศึกษาสาขาวิชานาฏยศิลป์ศึกษา คณะครุศาสตร์ บ้านสมเด็จฯ โดยมิวสิควีดีโอได้บอกเล่าเรื่องราวความรักในอดีตของหญิงสาวที่ยังคงเดินทางตามหาความรักที่ฝังใจ ไปในที่แห่งเดิมอีกครั้ง เพื่อรำลึกถึงความประทับใจและสิ่งที่สวยงาม กับพื้นที่ซึ่งคุ้นเคย เพื่อบันทึกเรื่องราวเอาไว้ในหัวใจอีกครั้ง ในทุกครั้งที่นึกถึงคนรัก แม้ว่าจะจากกันไป เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกดีๆที่เคยมีเธอ ยังคงอยู่และยังคงตามหาความรู้สึกนั้น….และถูกบันทึกความทรงจำไว้ในหัวใจตลอดไป

DEEP-DOWN (4)

DEEP-DOWN (8)

ซึ่ง วงดีพดาวน์ (Deep Down)” ออกอาการปลื้มสาวเมทัลสุดๆที่ได้ร่วมงาน ….พวกเราดีใจมากที่พี่เมทัลให้เกียรติมาเล่นเอ็มวีพวกเรา ตอนแรกส่งเพลงให้พี่เค้าฟังก็ลุ้นเหมือนกันค่ะว่าพี่เมทัลจะตอบรับไหม ดีใจมากๆเลยค่ะ การถ่ายทำพี่เมทัลมีความเป็นมืออาชีพมากๆ คือเดินทางมาถ่ายทำกันที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา ชลบุรี ตั้งแต่ตี 4 เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 เช้าจนถึง 5 โมงเย็น อากาศค่อนข้างร้อนและแดดแรงมาก พี่เมทัลไม่แสดงอาการว่าเหนื่อยหรือร้อนเลยเต็มที่กับพวกเรามากเลย ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ฝากติดตามฟังเพลงและมิวสิควีดีโอ บันทึกหัวใจ กันด้วยนะคะ ถ้าฟังแล้วชอบก็ดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ *49178008 พวกเราตั้งใจกับซิงเกิ้ลแรกแรกในชีวิตของพวกเราวงดีพดาวน์ ขอบคุณค่ะ

DEEP-DOWN (2)

รักที่ไม่ลืม รักที่ยังฝังใจ รักที่สวยงาม รักแบบไหนที่ควรตามหาสำหรับคุณ หรือควรปล่อยให้เป็นแค่การบันทึกความทรงจำที่สวยงาม….บันทึกใดคงไม่เท่า “บันทึกหัวใจ”

คลิกชม MV บันทึกหัวใจ – DEEP DOWN [Official MV] – by บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด

Available : iTunes | Deezer | KKbox | YouTube | Joox

Official Facebook : https://www.facebook.com/BansomdejRecord

Official YouTube : https://www.youtube.com/user/BansomdejRecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ไม่หวั่นเจ็บขา แอบมาให้กำลังใจ “เมทัล”ถึงโรงละคร พร้อมเผย เรื่องหน้าอยากเล่นด้วย >>

เคมีลงตัวเป๊ะ!! ตูมตาม ประกบ เมทัล ในละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา”