“Friend Request” นำสาวป๊อบไอดอล ‘อลิเซีย เด็บแนม-แครี่’ คลิกเฟรนด์ระทึก แชร์ความสยอง

เมื่อความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล เตรียมแอด ‘มัน’ เป็นเฟรนด์คุณ! ใน “Friend Request ผี แอด เพื่อน” โดยงานนี้ ‘อลิเซีย เด็บแนม-แครี่’ นักแสดงวัยรุ่นสาวสุดน่ารักผู้โด่งดังมาแรงจากการร่วมแสดงนำในซีรี่ย์ยอดฮิตอย่าง Fear the Walking Dead, The 100 จะมารับบทเป็น ลอร่า นักศึกษามหาวิทยาลัยสุดป๊อปที่มีเพื่อนบนเฟซบุ๊คกว่า 800 คน เธอมักจะแชร์เรื่องราวในชีวิตของเธอ ให้เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ได้รับชมอยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอกดรับ มาริน่า (ลีเซิล อาเลิร์ส) สาวไร้เพื่อนคนหนึ่งมาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คของเธอ … ชีวิตของลอร่าก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอเหมือนตกอยู่ในคำสาป เพื่อนสนิทก็เริ่มเสียชีวิตอย่างสยดสยองไปทีละคน ลอร่าจะต้องไขปริศนาที่อยู่เบื้องหลังมาริน่าและเฟซบุ๊คของเธอ เพื่อปลดคำสาป ก่อนที่เวลาชีวิตจะหมดลง

Scene 127; INT Newkirk University main hall; Caroline (Susan Danford) worried about Laura (Alycia Debnam - Carey), wants her to come home, vision of bald Laura

และสำหรับทักษะการแสดงของอลิเซียนั้นก็ถือได้ว่าโดนใจเหล่าทีมงานเข้าอย่างจัง โดยผู้กำกับ ไซม่อน เวอร์ฮูเว่น ยังถึงขั้นกล่าวชื่นชมว่า “เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงคนแรกๆ ที่มาคัดเลือก แต่ทันทีที่เห็นเธอ ผมก็บอกเลยว่า ‘ต้องเป็นเธอคนนี้แหละ!’ ผมไม่สนใจนักแสดงอีกเป็นโหลที่ต่อคิวอยู่หลังเธอเลย อลิเซียเล่นได้สุดยอด มีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์มากๆ เธอกลายเป็นลอร่าได้อย่างแนบเนียนจนทุกคนต่างเชื่อว่าเธอคือ ‘ลอร่า’ จริงๆ เธอทั้งขึ้นกล้องและนำเอาความเข้มข้นมาสู่บทบาทนี้ได้อย่างทรงพลัง”

Scene 89; EXT/INT Dorm Marina Hallway; Laura (Alycia Debnam - Carey) & Kobe (Connor Paolo) are entering Marina's dorm w/ key code breaking program.

ด้านผลงานการแสดงที่ผ่านมาของอลิเซีย เด็บแนม-แครี่ นอกจากซีรี่ย์สองเรื่องที่ได้กล่าวไปข้างต้น อันทำให้เธอได้กลายเป็นตัวละครยอดนิยมของแฟนๆ ที่ได้ติดตามรับชมแล้ว เธอยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์หายนะพายุอย่าง Into the Storm มาแล้วอีกเช่นกัน รวมทั้งในปี 2012 อลิเซียยังได้อันดับสองในการชิงทุนการศึกษาของนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ ‘ฮีธ เลดเจอร์’ เพื่อการสนับสนุนนักแสดงเยาวชนออสเตรเลีย จากผลงานต่างๆ เหล่านี้จึงทำให้เธอติดอยู่ในรายชื่อโผ ‘นักแสดงที่น่าจับตามอง’ ในนิตยสาร Australian in Film มาแล้วอีกด้วย

Scene 10; EXT, Campus, Laura (Alycia Debnam - Carey) is walking with Marina (Liesl Ahlers). She invites her to FB.

จงระวัง! เฟซบุ๊คจะไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวอีกต่อไป … ‘อลิเซีย เด็บแนม-แครี่’ ขอนำทุกคนเตรียมรับมือเมื่อความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล สาปความกลัวจากหน้าจอคอมส่งตรงถึงบนจอภาพยนตร์ เรียกเสียงหวีดร้องท้าทายวัยรุ่นใน “Friend Request ผี แอด เพื่อน” : 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Scene 83; INT Laura's Apartment - Laura's Bedroom; Laura's (Alycia Debnam - Carey) devastated, Tyler (William Moseley) begs her not to look at Marina's account.

Scene 118; EXT Saddle Mills Home; Laura (Alycia Debnam - Carey) arrives at the Saddle Mills group home.

Friend Request ผี แอด เพื่อน – Official Trailer [ซับไทย] :

Friend Request – อย่าแอดใครส่งเดช :
https://youtu.be/_CIo-AYSbsY

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพ Info. 6 ความรู้สึกส่งต่อความสยองขนหัวลุก! ใน “Friend Request”

เมื่อความสยองครั้งใหม่บุกโซเชียล เตรียมแอด “มัน” เป็นเฟรนด์คุณใน “Friend Request”