เตรียมลุ้นจนลืมหายใจ!! 18 มี.ค.นี้ 5 โมงเย็น กับศึกแห่งศักดิ์ศรี ประชันความอึด “ใต้น้ำ” ของ 4 คู่คนดัง ไปพร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ในงาน “Underwater Challenge” ณ ลานพาร์คพารากอน

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ประกาศศึกสนั่นวงการบันเทิง เตรียมจัดงาน “Samsung Galaxy S7 Underwater Challenge” ปลุกกระแสรับวันเปิดขายวันแรกทั่วประเทศ ส่งคำท้าเหล่าคนดัง ได้แก่ บี น้ำทิพย์, เมย์ พิชญ์นาฏ, เดี่ยว สุริยนต์, พีค ภัทรศยา, เป๋า วฤธ, มาดามมด, แจ็ค แฟนฉัน และ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์
ที่จะมาจับคู่ประชันความอึดใต้น้ำในแทงก์น้ำขนาดยักษ์กลางลานพาร์คพารากอน แบบดำน้ำจริง เปียกจริงไร้สแตนด์อิน เพื่อพิสูจน์ความสามารถในการกันน้ำของสุดยอดสมาร์ทโฟนเน็กซ์เจนรุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7” ที่สามารถกันน้ำได้ในความลึกมากที่สุดถึง 1.5 เมตร นานสุด 30 นาที ด้วยมาตรฐานไอพี 68 ซึ่งนับว่าเป็นมาตรฐานการกันฝุ่นและกันน้ำที่สูงที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่ลานพาร์คพารากอนในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาดังต่อไปนี้

17.00 น.                       คู่ที่ 1 เป๋า วฤธ vs เดี่ยว สุริยนต์

18.00 น.                       คู่ที่ 2 บี น้ำทิพย์ vs เมย์ พิชญ์นาฏ

19.00 น.                       คู่ที่ 3 มาดามมด vs แจ็ค แฟนฉัน

20.00 น.                       คู่ที่ 4 พีค ภัทรศยา vs ปิงปอง ธงชัย

S7 Underwater Challenge

สำหรับผู้ชนะ จะได้รับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ไปใช้ตะลุยน้ำในเทศกาลสงกรานต์แบบไม่ต้องกลัวเปียกอีกต่อไป โดยผู้ชมทางบ้านสามารถติดตามชมการแข่งขันผ่าน Facebook.com/samsungmobilethailand ใครเชียร์ใครเตรียมติดแฮชแท็กทีมรอไว้เลย

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

ฮิวโก้-ก้อง-เป๋า หล่อทะลุเลนส์ เนี๊ยบทุกองศา ร่วมเปิดตัวแคมเปญ My Grand Seiko My Pride >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>