“K-OTIC” ชวนสาวน่ารักดินเนอร์สุดโรแมนติก

เทศกาลแห่งดวงดาว ที่แสนจะโรแมนติกกับเรื่องราวความรักที่ผลัดพราก หรือเรียกว่าวันวาเลนไทน์ของชาวญี่ปุ่นตำนานมีอยู่ว่า มีดวงดาวสองดวงต้องพลัดพรากกันโดยมีทางช้างเผือกมาขวางกั้น แต่จะมีเพียงปีละ1 วันเท่านั้นที่ดวงดาวทั้งสองดวงจะโคจรมาพบกันคือวันที่ 7 เดือน 7 ของทุกปีนั้นคือที่มาของงานเทศกาลหน้าร้อน “OleCutie Japan Fun Fair ตอนSummer อะคริอะคริ” เทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกพร้อมกิจกรรมมากมายทั้งบูทน้ำผลไม้โอเล่คิวตี้ บู๊ธเกม มีการสอนทำตุ๊กตาไล่ฝนน่ารักๆ มีต้นไผ่ยักษ์ไว้เขียนคำขอพร และร่วมลุ้นรางวัลทุกชั่วโมง
และในงานนี้ สาวๆคนไหนที่มั่นใจว่า cutieก็มาฟังทางนี้ เพราะเราเปิดรับสมัครสาวๆกับกิจกรรมค้นหาสาว OleCutie Girl สาวน้อยน่ารัก5 คน ที่จะได้เป็นตัวแทนดวงดาวผู้หญิง ที่จะกลับมาพบกับคู่รักอีกครั้งอย่าง 5 หนุ่ม “K –OTIC”ตัวแทนดวงดาวผู้ชายกันแบบใกล้ชิด พร้อมดินเนอร์สุดโรแมนติกกันเลย

 

กติกาง่ายๆ เพียงคุณเป็นสาวน้อยวัย 14 – 20 ปี ที่มีความ cute และกล้าแสดงออก ส่งรูป Cutie
Cutie พร้อมประวัติและเบอร์ติดต่อกลับมาที่ olecutiegirl@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง22 มิถุนายน หรือถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกมาที่ www.facebook/olecutie หรือ www.olecutie.com สาวๆ ที่เข้ารอบ 10 คน จะได้ไปโชว์ความสามารถและได้รับคัดเลือกเหลือ 5 คน ในวันงานความสนุกของงานยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมี miniconcert จากศิลปิน POPIdol มากมาย “เคโอทิค,9 พิธีกร จากย๊าค,ซีควินท์,หวาย,รูกกี้ บีบี,เฟย์-ฟาง-แก้ว,โฟร์-มด,เนโกะจั้มพ์,จามีล่า,มิณทร์,ไทม์ไทย
พลาดไม่ได้!!กับมหกรรมความสนุกขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปเจอกันวันเสาร์ ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ณ. ลานพาร์คพารากอนบ่ายโมงเป็นต้นไป…

ที่มา:  บริษัท ย๊าค จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ย๊าค จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงมั้ย? ศิลปินบอยแบนด์ในตำนาน “K-OTIC” กลับมาพร้อมกันอีกครั้งใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”รีบกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันแบบครบฟูลทีม >>

“เขื่อน ภัทรดนัย” แนะวัยรุ่นยุคใหม่ ในการรับมือกับไซเบอร์บูลลี่ จากประสบการณ์ชีวิตจริง >>

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>

ครั้งแรก!!! “คชา” ฟีทเจอริ่งสาว กับซิงเกิลสุดมุ้งมิ้ง “เชื่อได้มั้ย?” >>

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1