“ร็อค ออน เรดิโอ” ดึงตัว “ว่าน” The Voice ชิมลางงานดีเจ

สรรหาความสดใหม่ ตามเทรนด์สายร็อค มาเสิร์ฟแฟนเพลงกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ร็อค ออน เรดิโอ (RockOnRadio.FM)” คลื่นเพลงร็อคออนไลน์ เอาใจคอเพลงอินดี้ คว้าตัวศิลปินสาวสุดฮอต “ดีเจว่าน-รัชยาวีร์” ชิมลางงานดีเจ เปิดไมค์จัดรายการช่วง Rock On Indie Shuffle” ให้ได้เต็มอิ่มกับเพลง Indie และ Alternative Rock จากทั่วทุกมุมโลก ติดตามฟังดีเจว่านเปิดไมค์ออนแอร์ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00-21.00 น. คลิกฟังทาง www.rockonradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App

DJ Waan (7)

หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับเสียงห้าวเท่ห์ของสาว “ว่าน-รัชยาวีร์” จากเวทีการประกวด The Voice Thailand 4 กันมาแล้ว ด้วยเสียงที่ทรงพลังบวกกับคาแรคเตอร์เท่ห์ๆที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้สาวว่านมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนคลับ ขึ้นแท่นสาวฮอตตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในรายการเลยทีเดียว คลื่นเพลงร็อคออนไลน์ “ร็อค ออน เรดิโอ (RockOnRadio.FM)” ก็ไม่รอช้า รีบดึงตัวสาวว่าน มาจัดรายการเป็นดีเจเต็มตัว ในรายการช่วง Rock On Indie Shuffle” ซึ่งดีเจว่านเริ่มเปิดไมค์ออนแอร์ครั้งแรกไปแล้วเมื่อต้นเดือนมีนาคม กระแสตอบรับจากแฟนรายการก็ดีขึ้นเป็นระยะ ทำเอาดีเจว่านเป็นปลื้มที่มีแฟนๆคอยติดตามผลงานเยอะมากขนาดนี้

DJ Waan (6)

เมื่อถามถึงที่มาที่ไป ในการถูกดึงตัวมาจัดรายการที่คลื่นเพลงร็อคออนไลน์ Rock On Radio ดีเจว่าน เผยว่า “ว่านเคยร่วมสนุกกิจกรรมกับคลื่น Rock On Radio ไปดูคอนเสิร์ต Urbanscape ที่มาเลเซีย เราเลยได้เจอกับทางโปรแกรมไดเร็คเตอร์คลื่น และเขาเห็นว่าเราชอบดูคอนเสิร์ต ชอบฟังเพลงนอกกระแส เลยชวนเรามาทำงาน”

ความรู้สึกเมื่อได้มาเป็นดีเจคลื่นเพลง Rock

“ว่านชอบนะ เพราะเราไม่เคยทำมันมาก่อนและมันท้าทายดี มันแตกต่างกับตอนร้องเพลงมาก เราว่าร้องเพลงมันง่ายกว่าเพราะมันมีแบบแผน ไม่ต้องคิดก่อน แค่ซ้อมร้อง แต่เป็นดีเจต้องพูดต้องคิดหาข้อมูลและเชื่อมโยงนู่นนี่นั่น นอกจากต้องคิดเตรียมตัวให้ดี แล้วยังต้องซ้อมอีก ซ้อมเยอะมากๆ ทั้งวิธีพูด ทั้งการใช้เครื่องมือ จากเป็นคนใช้คำพูดไม่ค่อยเป็นก็ต้องฝึก แต่ตั้งแต่มาทำดีเจ รวมช่วงฝึกด้วย ทำให้เราพัฒนาดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ”

DJ Waan (9)

รูปแบบรายการที่จัด “Rock On Indie Shuffle”

“ในส่วนช่วงรายการที่ว่านจัด “Rock On Indie Shuffle” รูปแบบรายการจะเป็นกันเองมากๆ เหมือนเพื่อนคุยกับเพื่อน เพื่อนอยากบอกต่อเพื่อนให้ฟังเพลงนี้ดู เหมือนเรามาแลกเปลี่ยนกันมากกว่า ไม่ต้องเป็นพิธีมาก แต่เพลงที่เปิดในช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น แนวเพลง Indie และ Alternative Rock จากทั่วโลก เป็นช่วงที่นำเสนอให้คนฟัง ได้ฟังเพลงนอกกระแสแบบเต็มๆ 3 ชั่วโมง”

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังว่านจัดรายการ ว่านขอแนะนำเพลง Indie Rock ที่อยากให้ลองฟังมา 3เพลง

  1. เพลง Polish Girl ศิลปิน Neon Indian
  2. เพลง To be young ศิลปิน I heart sharks
  3. เพลง Cellophane ศิลปิน Miami Horror DJ Waan (1)

ติดตามฟังรายการ Rock On Indie Shuffle” โดย ดีเจว่าน-รัชยาวีร์ เต็มอิ่มกับเพลง Indie และ Alternative Rock จากทั่วทุกมุมโลก ได้ที่ Rock On Radio – Born To Rock! ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00-21.00 น. คลิกฟังทาง www.rockonradio.fm หรือดาวน์โหลด BEC-Tero Radio App

DJ Waan (4)

“ดีเจว่าน” รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ

อายุ 26 ปี

การศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

IG @waanwanns / Facebook Ratchayawee Weerasuthimas

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจบ๋อม ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดี บินไปร่วมงาน GOOD VIBES FESTIVAL ที่มาเลเซีย

“ดีเจว่าน” ชวนคอร็อค มาลุ้นบินฟรี!! ไปชมเทศกาลดนตรี “ฟูจิร็อค เฟสติวัล 2016” ที่ประเทศญี่ปุ่น

“ร็อค ออน เรดิโอ” ปล่อยรายการใหม่ ดึง Bedroom Audio ประเดิมโชว์เพลง รักเธอเหลือเกิน

“Rock On Live” ปิดสตูดิโอ เคลิ้มสุดมันส์ ไปกับ “Slot Machine”

ร็อค ออน เรดิโอ ชวนเคลิ้มไปกับ “สล็อต แมชชีน” 20 มิ.ย.นี้