หมาก-เบลล่า หวนคืนจอ ส่งละครผีแนวสืบสวน “ภพรัก” ให้แฟนๆได้สนุกอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเคยสร้างความสนุกให้กับคุณผู้ชมทางช่อง 3 มาแล้วสำหรับละครเรื่อง “ภพรัก” ซึ่งเป็นละครแนวผีแนวสืบสวนเรื่องแรกของผู้จัดคนสวย “นก-สินจัย เปล่งพานิช” แห่งค่ายเมตตาและมหานิยม ซึ่งงานนี้ได้พระเอกสุดฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แพร-พิชชาภา พันธุจินดา, นก-สินจัย เปล่งพานิช, จอนนี่ แอนโฟเน่, ปรางค์-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, ตี๋ ดอกสะเดา, กล้วย เชิญยิ้ม, แจ๊ค เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมจับคู่ภารกิจบู๊รักข้ามภพให้แฟนๆได้สนุกกันอีกครั้ง

poprak rerun (1)

poprak rerun (24)

ภพรัก เป็นเรื่องราวของ น้ำริน ที่รับบทโดย เบลล่า-ราณี วิญญาณสาวสวยที่ถูกลอบทำร้ายจนเกิดอุบัติเหตุวิญญาณหลุดออกจากร่าง ซึ่งจะมีเพียงตำรวจหนุ่มจบใหม่ไฟแรงอย่าง หมวดเหยี่ยว ที่รับบทโดย หมาก-ปริญ คนเดียวเท่านั้นที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณอย่างเธอได้ เธอจึงขอให้เขาช่วยสืบหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ มีใครบงการฆ่าเธอหรือไม่ โดยที่เธอจะติดตามหมวดเหยี่ยวไปทุกหนทุกแห่งโดยอาศัยอยู่ในล็อกเก็ตรูปหัวใจที่เขาเก็บได้ ทั้งเขาและเธอต่างช่วยกันสืบเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอ และตามหาร่างของเธอที่หายไป ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่ร่วมภารกิจนี้ต่างต้องพบกับอุปสรรคมากมายทั้งในภพของมนุษย์ และภพของเหล่าวิญญาณกันอย่างทุลักทุเล จนเกิดเป็นความผูกพันธ์และความรักระหว่างวิญญาณสาวและตำรวจหนุ่มขึ้น   แต่แล้วเมื่อ หมวดเหยี่ยว ช่วยตามหาร่างของ น้ำริน เจอ เหตุการณ์จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเธอกลับจำเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้ และซ้ำร้ายคือเธอก็มีคู่หมั้นอยู่แล้ว ครอบครัวของเธอร่ำรวยและสูงส่ง เขาจะทำอย่างไรให้เธอกลับมาจดจำเขาได้อีกครั้ง เพราะเขาเชื่อมั่นว่านี่คือโชคชะตาที่นำพาให้เขาและเธอได้พบและคู่กัน

poprak rerun (12)

poprak rerun (18)

แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกของละคร “ภพรัก” และร่วมลุ้นว่า “หมวดเหยี่ยว” ช่วยตามหาร่างของ “น้ำริน” เจอหรือไม่  ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 เมษายน นี้     

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>