“โมโนฟิล์ม” คว้าหนังแอ็คชั่นไซไฟแห่งปี ขีดสุดแห่งวิวัฒนาการที่ต้องพิสูจน์ “Criminal คนสมองเดือด”

เตรียมพบ Criminal คนสมองเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์จากค่าย โมโนฟิล์ม โดยผู้กำกับ แอเรียล โวร์เมน (The Iceman) จะพาคุณสัมผัสกับงานที่สุดแห่งวิวัฒนาการ ผ่านการประชันบทบาทสุดเข้มจากนักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ด อาทิ ไรอัน เรโนลส์, เควิน คอสต์เนอร์, แกรี่ โอลด์แมน และ กัล กาด็อท ไปกับเรื่องราวเหนือล้ำเกินคาดเดาจากฝีมือการเขียนบทของ ดักลาส คุก และ เดวิน ไวซ์เบิร์ก

CRM_3402.NEF

Criminal คนสมองเดือด เป็นเรื่องราวของการถ่ายโอนความทรงจำของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ “บิลล์ โพ้ป” (ไรอัน เรโนลส์) ซึ่งถูกฆ่าระหว่างสืบราชการลับ เพราะความทรงจำก่อนเสียชีวิตของเขามีความสำคัญในการยับยั้งแผนการก่อการร้ายระดับชาติ ทำให้หน่วยปฏิบัติการพิเศษหาหนทางถ่ายโอนความจำของเขาไปยัง “เจอริโก้” (เควิน คอสต์เนอร์) นักโทษแดนประหาร ก่อนที่ความทรงจำนั้นจะถูกฝังตายไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ บิลล์ โพ้ป โดยผู้กำกับ แอเรียล โวร์เมน ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

CRM_3128.NEF

“โครงเรื่องหลัก ๆ เลยก็คือ เทคโนโลยีการถ่ายทอดความทรงจำ มันคือเรื่องราวการทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อที่จะถ่ายโอนความทรงจำ ความสามารถ จากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นในหนังแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์มาก่อน ซึ่งในเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องต่อสู้ในตัวเองว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นนักฆ่า หรือว่า ฮีโร่ กันแน่ ซึ่งในตอนแรกตัวละครที่ได้รับการถ่ายโอนความทรงจำ จะเป็นคนที่ไม่มีการแสดงออกทางอารมณ์และความรู้สึก แต่แล้วเขาก็ต้องเผชิญกับการเดินทางอันน่าตื่นเต้น เมื่อเขาได้รับการถ่ายโอนความทรงจำมา ทำให้เขาต้องตอบสนองตามความทรงจำที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน และนั่นเองที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป ในเรื่องนี้เราได้ ไรอัน    เรโนลส์ และ เควิน คอสต์เนอร์ มาเป็นตัวหลักในการถ่ายทอด ซึ่งทั้งคู่เหมาะสมมากกับคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ ผมแทบจะไม่ต้องเสริมอะไรเลย ทำให้เรื่องราวออกมาดูสมจริงมาก อาจจะมากกว่าที่ผมคิดไว้”

CRM_3210.NEF

ภาพยนตร์ Criminal คนสมองเดือด” พร้อมพิสูจน์ทุกสายตา 5 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Criminal_TH

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย