เนโกะ กามิกาเซ่ ใช้ชีวิตสตรอง! มองปัญหาคือความสุข

แม้จะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่เคยรู้สึกเบื่องานด้านการแสดงเลย สำหรับสาวหน้าใส เนโกะ-เนรัญชรา เลิศประเสริฐ  ที่นอกจากจะเป็นศิลปินสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ แล้ว สาว เนโกะ ยังมีความสามารถด้านการแสดง ซึ่งบทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับจะเป็นบทดราม่า  แต่สำหรับเธอต่อให้ได้รับบทเครียดแค่ไหนก็ไม่หวั่น ซึ่งสาวเนโกะได้เปิดใจกับ นิตยสาร Her world (เฮอร์เวิลด์) ให้ฟังว่า

neko

เนโกะ จริงๆบทดราม่า มันมีหลายอารมณ์นะ ทั้งร้องไห้ เก็บกด นั่งนิ่งๆคือสถานการณ์แต่ละอย่างจะไม่เหมือนกัน เราต้องศึกษาไปเรื่อยๆ เนว่ามันเป็นอะไรที่น่าค้นหา และน่าสนใจ เพราะบทร้องไห้ใครๆก็ทำได้ แต่เราจะขายอย่างไรให้แตกต่างจากคนอื่น ถามว่ามีแนวคิดแบบนี้เครียดไปมั้ย? เนมองว่าแค่เนตั้งใจทำทุกอย่างด้วยใจและความสุข ก็มีบ้างที่เครียด เพราะทุกคนมีความเครียดอยู่แล้ว แต่ถ้าเราข้ามจุดนั้นมาได้แล้ว มันกลับเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และทำให้รู้สึกว่าเราต้องเอาชนะความเครียดหรือปัญหา พุ่งใส่มันแล้วเราจะได้ค้นพบความสุขอีกแบบ เนรู้สึกว่าความคิดของเรานี่แหละที่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ ส่วนตัวเนไม่ชอบเห็นคนเศร้า และแพ้น้ำตาคนอื่น การถ่ายทอดความสุขให้คนอื่นมันคือความสุขของเนอีกอย่างหนึ่งค่ะ ทุกคนย่อมเจอปัญหา แต่สุดท้ายแล้วสิ่งเหล่านั้นก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิต สมัยนี้คนที่เครียด คนที่กลัว คือ คนไม่กล้าคิด ไม่กล้าลองทำ แต่ถ้าเราเปิดใจลองให้โอกาสตัวเองดู เนเชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้ ทำได้ค่ะ” เรียกว่ามีความสตรองในการใช้ชีวิตสมกับเป็นหนึ่งในสมาชิก “กามิกาเซ่ เน็ก” เจนเนอร์เรชั่น2016 จริงๆ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่ง “เด็กใหม่” ซีรีส์แห่งชาติ ผู้หญิงโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง จากข่าวฉาวจริง 13 โรงเรียน!! >>

#เป๊กผลิตโชค ท้าดวล “เนโกะ แมวนำโชค” กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ตัวติดเป๊กบนเรือสำราญญี่ปุ่น หรือหลังติดเบาะกับโตโยต้า ยาริส

“เนโกะ กามิกาเซ่” ฉายแววเด่นเดินตามรอยรุ่นพี่!!

ชอบให้ทักรักให้จีบ “เนโกะ-“กามิกาเซ่ เน็ก” น่ารักเกินบรรยาย