ช่อง 3 ส่งภาพยนต์จีนในตำนาน… “นางพญาผมขาว” มอบความสุข ให้แฟนๆ ได้คลายร้อน

 แม้ช่วงนี้อากาศเมืองไทยจะร้อนปรอทแตก แต่ถึงอย่างไรช่อง 3 ก็ยังคงส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ กับ ภ.จีนในตำนาน “นางพญาผมขาว” ให้ทุกครอบครัวได้คลายร้อนกัน นำแสดงโดย จางจื้อหลิน และสุ่ยหลิง

ราชวงศ์หมิงปีที่สี่สิบสามของฮ่องเต้วั่นลี่  จัวอิหาง(รับบทโดย จางจื้อหลิน) ศิษย์เอกสำนักบู๊ตึ๊งไม่คำนึงถึงพระคุณของสำนัก ไปผูกสมัครรักใครกับ เลี่ยนหนีซาง(รับบทโดย สุ่ยหลิง) จอมโจรหญิงที่มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วยุทธภพฉายาจอมโจรอี้หลอซ่า ด้วยเหตุนี้ทั้งสองต่างได้รับความกดดันและใส่ร้ายจากเหล่าชาวยุทธอย่างรุนแรง ทำให้ต้องร่วมเป็นร่วมตายกัน ไม่เพียงความรักยิ่งแนบแน่น แต่วรยุทธทั้งสองยังรุดหน้าขึ้นอีกด้วย เว่ยจงเสียน(รับบทโดย โจวเส้าตง) ขุนนางชั่วช้ารอบปลงพระชนม์ แล้วทูลเชิญองค์ชายซึ่งยังทรงพระเยาว์ขึ้นครองราชย์ อำนาจในราชสำนักจึงตกอยู่ในมือเขา มู่หยงชง(รับบทโดย เฉินจวิ้นเซิง) วางแผนทำลายความสัมพันธ์ของจัวอิหางและเลี่ยนหนีซาง ทำให้เลี่ยนหนีซางต้องได้รับความสะเทือนใจอย่างรุนแรงจนผมของนางขาวโพลนเพียงแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น ในที่สุดความเข้าใจผิดของทั้งสองคนเริ่มคลี่คลายลง

white hair

เรื่องราวไม่จบลงเพียงแค่นั้น เมื่อฮ่องเต้สี่ทรงเสด็จสวรรคต จัวอิหางและเลี่ยนหนีซางจะทำอย่างไรต่อไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ติดตามภาพยนต์จีน “นางพญาผมขาว” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 02.15 น. วันเสาร์ เวลา 01.30 น. และวันอาทิตย์ เวลา 01.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”