วง “F(x)” เปิดตัวภาพทีเซอร์ “คริสตัล” (Krystal) จากอัลบั้ม “‘Electric Shock”

หลังจากที่ได้มีการประกาศการคัมแบคออกมาอย่างป็นทางการแล้วเมื่อวาน ต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ คริสตัล (Krystal) จากอัลบั้ม Electric Shock ออกมาเป็นคนแรกของกลุ่ม
ภาพชุดแรกที่เปิดตัวออกมาเมื่อวานนั้นสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สาวๆ ปรากฏตัวด้วยการสวมหัวเป็นสัตว์ประเภทต่างๆ ซึ่งภาพเหล่านั้นสร้างความสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับคอนเซปของการคัมแบคครั้งนี้ และดูเหมือนว่าภาพที่ออกมานั้นจะไม่เกี่ยวข้องกับชื่อของมินิอัลบั้มเลย


ส่วนภาพของคริสตัล ที่เปิดเผยออกมานั้น ดูเหมือนว่าจะมีความเชื่อมโยงถึงชื่อ Electric Shock อยู่บ้าง โดยในภาพนั้นคริสตัลสวมใส่ชุดสีน้ำเงินที่ประดับประดาด้วยเลื่อม ทำให้ชุดที่เธอสวมดูสดใสเหมาะกับเธอเป็นอย่างมาก เธอยังคอนแทคเลนส์สีน้ำเงิน ทำให้ดวงตาดูกลมโต จึงทำให้เกิดความตกตะลึงให้แก่เหล่าแฟนๆ ที่ได้เข้ามาชมภาพของเธอเป็นอย่างมาก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

ไอฟลิกซ์ ประเดิม ซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค ส่งด่วนจากเกาหลี 24 ชม. >>

คริสตัลเปิดกิจกรรม “คริสตัลสุดฟิน English สุด Fun” การันตีใครๆ “ยิ่งรู้จัก ยิ่ง (หลง) รัก นาย ณภัทร” กับเซอร์ไพรส์วันเกิดครูลูกกอล์ฟกลางเวที