ปลื้มเบอร์สุด!!! NFC จัดมีทติ้งเซอร์ไพรส์ แหนม

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับมีทติ้งแสนอบอุ่น “Namm &NFC Be With Love #6 ที่แฟนคลับของหนุ่มอบอุ่นเจ้าเสน่ห์ แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ ร่วมกับค่ายเพลง มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด ร่วมกันจัดมีทติ้งเพื่อลิ้งค์พื้นที่หัวใจให้ใกล้กันมากขึ้น

NAMM FM (15)

โดยงานนี้มี แหนม เอฟซีกว่า 40 ชีวิต ช่วยกันตกแต่ง ร้าน 4dinner Bar & Restaurant”เป็นมุมแกลเลอรีสำหรับถ่ายรูป และแพลนกิจกรรมต่างๆตั้งแต่ต้นจนปิดจ๊อบ คอนเซ็ปท์งานคราวนี้มาในตีม หนุมานเพราะเจ้าของงานเกิดปีลิงของพรีเมี่ยมในงานจึงดีไซน์ เป็นรูปหนุมานถือกีต้าร์ ทั้งเสื้อและเข็มกลัด

NAMM FM (5)

ความพิเศษของงานสตาร์ทขึ้นตั้งแต่ หนุ่มแหนมเดินมาเข้ามาในงานด้วยรอยยิ้มละลายใจเอฟซี   หลังจากทานอาหารร่วมกันด้วยบรรยากาศกันเองแบบสุดๆ ก็เพิ่มเติมบรรยากาศความฟินด้วยการเล่นเกมส์ เริ่มจาก ให้ฉันดูแลเธอ , อยากกอด และปิดท้ายด้วยเกมส์ รู้จริง รู้จุง แต่ละเกมส์ถ้าไม่ใช่แฟนคลับตัวจริง บอกเลยว่ามีคิ้วขมวด!!!

NAMM FM (12)

อ่ะๆงานยังไม่จบ ก็ยังไม่ครบสูตรความฟินสิจ้ะ ….จัดเต็มกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตที่ หนุ่มแหนมขนเพลงมาเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น พ่วงท้ายด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ เต็น-ธีรภัค มณีโชติที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด “DELETE ดีลีทในโปรเจค “Simple man by Ten Teerapak”ซึ่ง หนุ่มเต็นได้แรงบันดาลใจในการแต่งมาจากมุมอกหักของ “แหนม” แหม…เรียลดราม่าซะขนาดนี้ เอฟซีเลยจัดเสียงร้องแบบเซอร์ราวด์ให้แบบเต็มๆ

NAMM FM (1)

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่ “NFC”แอบเตรียมมาให้ แหนมได้ซึ้งกันบ้าง กับการร่วมกันร้องเพลง ให้ฉันดูแลเธอให้เจ้าของเพลงฟังบ้าง เป็นการปิดงานด้วยความฟู่ฟ่องของหัวใจ   แหนมได้กล่าวทิ้งทายไว้ว่า ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่จัดงานวันนี้ให้ ปีนี้เป็นปีที่6แล้ว เราอยู่ด้วยกันมาจนกลายเป็นครอบครัวไปแล้ว ก็อยากให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ (ยิ้ม)

สามารถดาวน์โหลดเพลงDELETE ดีลีท ได้ที่ *492 222 151 ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของศิลปิน มิวสิคมูฟ เรคอร์ด ได้ที่               

Facebook :      music Move Entertainment /musicmoverecords

Instagram :     @Musicmoveentertainment /@musicmoverecords

Twitter :         @musicmove_ent

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหนม รณเดช ชวนคนโสดมาเล่น MV เวอร์ชั่นพิเศษ กับซิงเกิลล่าสุด ‘ส่วนที่หายไป’ >>

#แหนมรณเดช เปลี่ยนลุคใหม่ ปล่อยเพลงบอกรักที่ได้แต่ ‘แอบ’ >>

แหนม รณเดช & จุ๊บ วุฒินันต์ เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ ”ฉันมาทำอะไรที่นี่” >>

EDS Good Delivery ค่ำคืนสุดพิเศษ อิ่มฟรี ยกแก็งค์ กับปาร์ตี้มื้อพิเศษ >>

แหนม สุดอิน ส่ง ดีลีท สะท้อนชีวิตรัก