“แอฟ – พลอย – พิชญ์” สุดมันส์!! บินไปสิงคโปร์ เชียร์กีฬา MMA รายการ “วัน แชมเปี้ยนชิพ” ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ทำเอานางเอกสาวหวาน แอฟ ทักษอร และ 2 เพื่อนสนิทสุดมันส์ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ติดอกติดใจกีฬา MMA ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมขึ้นมาทันที หลังรุ่นพี่สุดซี้ สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ประธานจัดการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) ประจำประเทศไทย ชวนเหินฟ้าบินไปเชียร์กีฬา MMA บิ๊กแมตช์ ถึงประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559

MMA sport (12)

MMA sport (8)

งานนี้ แอฟ ทักษอร ควงสามีสุดหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนพันธุ์แท้กีฬา MMA ตัวจริงไปด้วยและถือโอกาสฮันนีมูนแบบเบาๆ หลังไม่ได้ไปไหนกัน 2 ต่อ 2 มานาน เพราะต้องเลี้ยงลูกสาวสุดน่ารัก “น้องปีใหม่” ส่วน พลอย หอวัง ก็ควงเพื่อนสนิทสุดซี้ พิชญ์ กาไชย พร้อมด้วยคุณพ่อพิธีกรคนเก่ง ดู๋-สัญญา คุณากร มากับลูกชายสุดหล่อ น้องเอม สรรเพชญ์ โดยทันทีที่ไปถึงทั้งหมดได้ไปร่วมเดินพรมแดงเข้าชมการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) ที่สนามกีฬา สิงคโปร์อินดอร์สเตเดี้ยม ทำเอาทั้งหมด ตื่นตาตื่นใจ ไปกับความยิ่งใหญ่ ทั้งสถานที่และโปรดักชั่น แสง สี เสียง สมเป็นรายการสปอร์ตเอ็นเตอร์เม้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ก่อนที่จะชมการต่อสู้ที่เรียกว่ามันส์หยดจนซุป’ตาร์เมืองไทยที่ไปนั่งเชียร์ลุ้นจนเกร็งไปตามๆ กัน แถมอินจัดจน เรียกร้องให้ สุกี้ พาไปฝึกกีฬา MMA เบื้องต้น ที่ อีโวลฟ์ MMA ยิม ซึ่งดังที่สุดในเอเชีย โดยมีเทรนด์เนอร์ดีกรีแชมป์โลกสอนท่าพื้นฐานการต่อสู้ของ MMA อย่าง มวยไทย ออกมัด ตีเข่า จระเข้ฟาดหาง และ บราซิลเลี่ยน ยูยิตสู ศิลปะการต่อสู้ที่มีจุดเด่นด้านการล็อคจับและสู้บนพื้น เรียกว่าอินจัดจนทุกคนอยากกลับมาเรียนอีก

MMA sport (4)

MMA sport (9)  MMA sport (14)

แอฟ ทักษอร บอกว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่เคยดูกีฬา MMA มาก่อน เคยเห็นสามีนั่งดูแว๊ปๆ ทางทีวีอยู่ที่บ้าน ตอนแรกก็คิดว่าจะดูได้เหรอ ไม่ใช่ทางของเราเลย แต่พอเข้ามาในบรรยากาศจริงสนุกมากเลยค่ะ ลุ้นตัวโก่งเลยค่ะ”

MMA sport (15)

เช่นเดียวกับ พลอย หอวัง ที่บอกเลยว่า ติดใจกีฬา MMA แล้ว เตรียมจองตั๋ว VIP ไปเชียร์การแข่งขัน  วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) ที่กำลังจะจัดขึ้นที่เมืองไทย ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2559 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี แน่นอนค่ะ เพราะเป็นแมตช์สำคัญที่ชาวไทยต้องร่วมแรงร่วมใจเชียร์ แชมป์โลกชาวไทย      เดชดํารงค์ ส.อํานวยศิริโชค ที่จะมาป้องกันแชมป์ครั้งแรกในบ้านเกิดด้วยค่ะ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LOVE JOURNEY WITH MCM” ส่องโมเม้นต์หวาน “แอฟ -นนกุล กับแฟชั่นเซต MCM แบรนด์เครื่องหนังจากเยอรมนี >>

เคมีดีต่อใจ!! “แอฟ-นนกุล” เสิร์ฟความหวานในซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” พร้อมลงจอตอนแรก 18 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

จึ้งไม่ไหว! ซัมซุงจับมือ AIS ดึงแอฟ-ทักษอร นางเอกหน้าหวานร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพี๊คคค พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ณ งานเปิดตัวการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Galaxy S23 Series ที่ AIS Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ >>

เสาร์นี้มีเดือด! วัน แชมเปียนชิพ แถลงศึกใหญ่ “ONE FIGHT NIGHT 6” คัมแบ็กจัดที่ไทยในรอบ 3 ปี