“ว่าน วันวาน” ผิดหวังซ้ำๆ แต่ไม่ทิ้งฝัน สำเร็จสมใจในเพลง “แพ้หัวใจตัวเอง”

ในโลกโซเชียลหลายคนคงรู้จักชื่อ “ว่าน วันวาน” หรือ “ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ” เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นเป็นที่จับตามอง ทำให้มีแฟนๆ ติดตามอยู่ไม่น้อย “ว่าน” รักในการร้องเพลงและเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ แม้จะไม่เคยสมหวัง แต่ก็ไม่เคยย่อท้อ โดยเวทีล่าสุดที่เข้าประกวดคือ “The Voice Thailand Season 4” แม้ “ว่าน” จะไปได้เพียงแค่รอบ “Live” แต่ว่านก็คิดว่า ต้องมีสักวันที่เป็นวันของเธอ เพียงแค่ไม่ใช่วันนี้ แล้ววันนั้นก็มาถึงอย่างรวดเร็ว เพราะหลังจากสิ้นสุดการประกวดไม่นาน “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ก็คว้าตัว “ว่าน” มาร้องเพลง “แพ้หัวใจตัวเอง” ประกอบละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แถมกระแสตอบรับยังแรงเปรี้ยงอีกด้วย

WIN_2574

 

“ตกใจมากค่ะ เพราะตอนที่ปล่อยเพลง “แพ้หัวใจตัวเอง” ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ว่านอยู่ต่างประเทศ พอกลับมา ยอดวิวขึ้นไป 2 ล้านวิวแล้ว คือตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รับกระแสที่แรงและเร็วขนาดนี้ ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะยังไม่เคยมีผลงานเพลงที่เป็นของตัวเองเลย เพลงนี้เป็นเพลงแรก ความรู้สึกจะต่างจากการนำเพลงคนอื่นมาร้อง รวมถึงความยากที่เพิ่มมากขึ้นด้วย เพราะนอกจากจะต้องตีความหมายของเพลงเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์แล้ว เราต้องตีความหมายของตัวละครด้วย เอาตัวเราเข้าไปในละครให้ได้ ความยากมันอยู่ตรงที่ เรามีเวลาน้อยมากในการทำการบ้าน แต่เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่เรามีโอกาสได้ร้องเพลงที่ทำมาเพื่อให้เราร้องโดยเฉพาะ ตอนอัดร้อง ว่านพยายามเข้าถึงอารมณ์และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด จนมาถึงวันนี้ว่านก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน และแฟนเพลงทุกคนนะคะที่มอบโอกาสนี้ให้ว่าน และอยากฝากไปถึงทุกๆคนที่มีความฝันเหมือนกับว่านนะคะว่า อย่าเพิ่งท้อ ต้องมีสักวันที่เป็นของเราค่ะ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าน วันวาน ส่งเพลงสุดเศร้า เจ็บแต่เชิ่ด ต้อนรับเดือนแห่งความรักโชว์พลังเสียงสุดๆ “การที่เธอทิ้งกันไปมันไม่ใช่เรื่องใหม่” 

ว่าน วันวาน ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พอแล้ว”ได้ แน็ป อดีตนักร้องนำของวง Retrospect กลับมาร่วมงานอีกครั้ง 

สองพี่น้องเสียงดี ว่าน วันวาน &โบกี้ไลอ้อน มีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลง

“ดีเจว่าน” ชวนคอร็อค มาลุ้นบินฟรี!! ไปชมเทศกาลดนตรี “ฟูจิร็อค เฟสติวัล 2016” ที่ประเทศญี่ปุ่น