เพลง ฟั่นเฟือน Ost.เกมริษยา 2 | อิมเมจ สุธิตา

“ช่องเวิร์คพอยท์” ส่งละครภาคต่อ “เกมริษยา 2

ตีแผ่เรื่องฉาวชาวออฟฟิศ

เริ่ม  7  มิ.ย. นี้!!    

ประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นที่แล้ว  สำหรับละครไทยซีรีย์เรื่องแรกของช่องเวิร์คพอยท์ ที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการละครไทย  กับเรื่องราวที่เข้มข้น ตีแผ่ ขุดลึก และแฉพฤติกรรมของคนในออฟฟิศ  ทั้งเลขาเต้าไต่ เจ้านายบ้าอำนาจ ลูกเจ้าของสมองกลวง น้องใหม่อวดดี ที่ต่อสู้กันผ่านเกมแห่งความริษยาจนนำไปสู่โศกนาฏกรรม…  กลับมาครั้งนี้!!  “เกมริษยา 2  ยังคงเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพ แสง การตัดต่อ  แต่ที่เพิ่มเติมคือ “บทละคร” ที่เชือดเฉือนมากขึ้นไปอีก รับรองว่าต้องโดนใจคนดูอย่างแน่นอน  โดยการระดมทีมงานผลิตคุณภาพจาก บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์  จำกัด  พร้อมนำเสนอผ่านนักแสดงฝีมือคุณภาพมากมาย อาทิ  ป๊อก ปิยธิดา  มิตรธีรโรจน์ , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง  นอกจากนี้ยังได้กลุ่มนักแสดงที่มาเพิ่มสีสันในซีซั่นนี้  คือ  หนุ่ม อรรถพร  ธีมากร , หลุยส์   พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร , ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล , แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล , ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ , สุเชาว์  พงษ์วิไล , กลศ  อัทธเสรี และอีกมากมาย   

image (1)

แค่เห็นรายชื่อนักแสดงบอกได้เลยว่าซีซั่นนี้แซบ!! ไม่แพ้ซีซั่นที่แล้วอย่างแน่นอน  บวกกับการนำเสนอรูปแบบละครแนวใหม่  ที่ยึดมาจากเหตุการณ์จริงของหนุ่มสาวออฟฟิศยุคปัจจุบัน  ถูกตีผ่านตัวละครในแง่มุมต่างๆ  จึงทำให้เกิดละครเกมริษยา2 นี้  มีความน่าค้นหา และชวนให้ติดตามตลอดทั้งเรื่อง  จนนักแสดงหลายๆ คนการันตีว่าคนดูไม่ผิดหวังแน่นอน!!  ลุ้นน่าติดตามในทุกตอน 

image (2)

เกมริษยา 2 ….. พบกับตัวละครใหม่หลากหลายบทบาท  และบางคนก็มีอดีตที่เกี่ยวพันกัน     แต่จุดจบ และบทสรุปของเกมริษยา 2  จะเป็นอย่างไร  ต้องติดตาม… ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.50 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์  กดหมายเลข 23  เริ่มออกอากาศวันแรก วันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2559   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าให้สุด! อิมเมจ-สุธิตา ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลง “ไม่มีวันกลับมา” ประกอบซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก” >>

“อิมเมจ – สุธิตา” ถือฤกษ์ดีวันเกิดปล่อยเพลงใหม่ “ไม่มี” ความทรงจำดีๆที่ไม่เคยมีเลยอาจดีกว่าเคยได้มี >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

ฟินไปกับ “อิมเมจ” แบบ Long take ในมิวสิควิดีโอ “เข้าใจ” เพลงเศร้าที่ฟังแล้วสบายใจ >>

“อิมเมจ” ถ่ายทอดอารมณ์ใน “เหลือวิญญาณก็จะรัก” >>