ช่อง KIX เหยียบมิดไมล์ มาริโอ้ – พอล วอร์คเกอร์นำทัพ10 คนดังบ้ารถ พร้อมส่งโปรแกรม Speed Junkies ดัน 3 รายการรถระดับโลกตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ช่อง KIX แหล่งความบันเทิงแอคชั่นและกีฬา MMA เหยียบมิดไมล์เอาใจคนรักรถ อัด 3 รายการรถระดับโลกกันแบบจุใจกับคอนเทนท์ 3 สไตล์ ทั้งการประลองความเร็วในภารกิจสูบฉีดอดรีนาลีนในรายการ Top Gear USA ซีซั่น 5 (ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.) หรือจะเป็นรายการโคตรเซียนรถที่จะพาคุณเจาะลึกเรื่องยานยนต์อย่างที่ไม่มีรายการไหนทำได้ใน Drive (ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.) และเรียลลิตี้ที่จะพาคุณไปสนุกกับการจับคู่ระหว่างเจ้าของกับรถรุ่นที่ใช่กับ Car Matchmaker (ทุกวันพุธ เวลา 20.30 น.) ช่องKIXพร้อมเปิดโผ10คนดังทั้งไทยและเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักและคลั่งไคล้ในยนตกรรมชนิดที่คนรักรถต้องอิจฉา เรียกน้ำย่อยก่อนเต็มอิ่มกับ3รายการตลอดเดือนมิถุนายนนี้

speed junkies  (7)

มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างมาริโอก็เป็นนักสะสมรถกับเขาเหมือนกัน แต่เป็นรถวินเทจทั้ง สองล้อ และ สี่ล้อ ทั้งมอเตอร์ไซค์ Harley และ Honda หน้าหมูสองล้อโบราณหายาก หรือจะเป็นสี่ล้อสุดคลาสสิคอย่าง VW Beetle ที่เจ้าตัวดูแลอย่างดี หมั่นบำรุงรักษาด้วยตัวเอง งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่าไม่กล้าบอกจำนวนเดี๋ยวแม่จะเป็นห่วงเวลาออกลั้นล้า แต่คันโปรดที่คุณแม่ชื่นชอบคือรถวินเทจสีแดงที่เจ้าตัวจัดหามาไว้ในคอลเลกชั่นนานแล้ว

speed junkies  (2)

ท็อป ณัฐเศรษฐ์

พิธีกรไฮโซดีกรีด็อกเตอร์ ที่หากใครได้ติดตาม IG ของหนุ่มคนนี้ ก็มักจะได้เห็นเจ้าตัวโพสต์คอลเลคชั่นซูเปอร์คาร์สุดหวงที่จอดเรียงอยู่ในลานจอดที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับจอดซูเปอร์คาร์ ภายในบ้านของเจ้าตัวให้เหล่าฟอโลวเวอร์ได้กดไลค์กันเล่นๆ ซึ่ง 1 ในแรร์ไอเท็มของเจ้าตัวเห็นจะเป็น Porche 911. 991. Design by Techart ที่มีเพียง 2 คันในเมืองไทยที่ นอกจากนี้หนุ่มท็อปยังนิยมควบซูเปอร์คาร์คันโปรดออกมาซิ่งรับลมในยามค่ำคืน หรือไม่ก็ออกทริปกับก๊วนคนรักซูเปอร์คาร์ ช่างเป็นไลฟ์สไตล์ที่ชวนให้เหล่าคนรักรถอิจฉาไม่เบาเลยทีเดียว

speed junkies  (1)

เพรชจ้า – ภูมิ

คู่ซี้สุดกวนของเมืองไทยที่ไม่เพียงแต่จะฟิตหุ่นจนเป็นไอดอลของหนุ่มๆหลายคน ทั้งคู่ยังมีรสนิยมชื่นชอบในตัวซูเปอร์ม้าเหล็กเหมือนกันอีกด้วย ฝ่ายดีเจเพชรจ้าที่ถนอมซูเปอร์คาร์ในคอลเลคชั่นสุดหวงถึงขนาดสร้างโรงรถติดแอร์ให้รถที่เขาสะสมกว่า 10 คันอย่าง Chevrolet Corvette Stringrey Coupe ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับคันที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil. War และ Shelby Mustang ซูเปอร์คาร์หายากคันหนึ่งของโลก ส่วนคู่หูอย่างดีเจภูมิก็ไม่น้อยหน้าครอบครอง Lamborghini 2 คันพร้อมสวมบทนักบิดกับซูเปอร์ไบค์สายเลือดแดนมักกะโรนี Ducatiไว้ซิ่งกันเบาๆ

speed junkies  (4)

บีม ศรัณยู ประชากริช

ไฮโซมาดแบดบอยทายาทธุรกิจอะไหล่รถยนต์ยี่ห้อดัง เจ้าตัวเคยสร้างความฮือฮาด้วยยก Lamborghini รุ่นคลาสสิคมูลค่า 10ล้านบาทเป็นสินสอดให้แก่เจ้าสาวชาช่ามาแล้ว หนุ่มบีมไม่ใช่แค่ขับอย่างเดียว แต่ยังเชี่ยวชาญเรื่องแต่ง และซ่อมแซม เพราะเชื่อว่าการแต่งรถเป็นวิธีการบ่งบอกตัวตนของลูกผู้ชาย อย่างรถยี่ห้อ Lotus Exige ที่เจ้าตัวโมเองจนออกมาสวยและแรงสะใจขาซิ่ง

speed junkies  (3)

นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage)
อีกหนึ่งพระเอกแอคชั่นฮอลลีวูดรายนี้ก็เป็นอีกหนึ่งนักสะสมรถหายาก ตั้งแต่ม้าพยศ Ferrari และคู่แข่งตลอดกาลอย่างกระทิงป่า Lamborghini, Porsche ไปจนถึงRolls-Royce ด้วยความที่เจ้าตัวชื่นชอบพาหนะสี่ล้อนี้มากถึงขั้นช็อปปิ้งรถหรู 22 คัน ภายใน1ปี จนมีข่าวกอสซิปออกมาว่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดรายนี้มีปัญหาด้านการเงินและภาษีค้างจ่ายจนเป็นคดีความกับที่ปรึกษาด้านการเงินในปี 2552 อันเนื่องมาจากการช้อปปิ้งซูเปอร์คาร์อย่างบ้าระห่ำนั่นเอง

speed junkies  (9)

ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren)

แฟชั่นดีไซเนอร์ตัวพ่อที่นิตยสาร Forbes ยกตำแหน่งเศรษฐีที่รวยที่สุดของโลกลำดับที่ 173 ในปี 2011เป็นอีกหนึ่งนักสะสมซูเปอร์คาร์หายากหลายคันไม่ว่า Ferrari 250 Tessta Rossas ซึ่งเป็นรถหายากนักสะสมทั่วโลกอยากได้มาครอบครอง ส่วนรถคันโปรดและหายากสุดๆของเจ้าตัวต้องยกให้ McLaren F1LM ซูเปอร์คาร์ระดับตำนานที่สร้างขึ้นในปี 1995 โดยผลิตเพียง 5 คันเท่านั้น

speed junkies  (6)

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ (Floyd Mayweather, Jr)

แชมป์โลกขี้อวดวัย 39 เจ้าของฉายา เดอะมันนี่ ครองตำแหน่งนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลกในการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes ปี 2014 เจ้าตัวเคยโพสต์รูปตัวเองพร้อมรถหรู 8 คันมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทลงอินสตาแกรมไปเมื่อปีที่แล้ว ทั้ง Ferrari, Lamborghini, Porsche และ Mercedes-Maybach S600 ที่เจ้าตัวพึ่งจะถอยมาเมื่อปีที่แล้ว สนนราคาเบากระเป๋าเพียง 6.8 ล้านบาทเท่านั้น

May 30, 2012, Hollywood, Ca. --- Superstar Manny Pacquiao arrives at the Wildcard Boxing Club in Hollywood,Ca. Wednesday for a jam-packed media day in preparation for his upcoming World Welterweight title mega-fight against undefeated Jr. Welterweight champion Timothy "The Desert Storm" Bradley Jr.. Promoted by Top Rank, in association with MP Promotions, Tecate, AT&T and MGM Grand, Pacquiao vs Bradley will take place, Saturday, June 9 at the MGM Grand in Las Vegas, live on HBO Pay Per View. --- Photo Credit : Chris Farina - Top Rank (no other credit allowed) copyright 2012

แมนนี ปาเกียว (Manny Pacquiao)

เดอะ แพ็คแมน นักการเมืองมือใหม่และนักชกขวัญใจชาวเอเชียเจ้าของสถิติแชมป์โลก 8 รุ่น ปาเกียวสู้ไม่ถอยเรื่องการสะสมยนตกรรมสี่ล้อของเขา เขาครอบครองรถถึง 22 คัน ตั้งแต่ซูเปอร์คาร์ รถหรู รถหุ้มเกราะ เช่นMercedes SLK , Armored Hummer, Mitsubishi Pajero รวมๆทั้งโรงจอดรถแล้วมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว สมกับนักสู้ระดับโลกจริงๆ

speed junkies  (10)

โรแวน แอตกินสัน (Rowan Atkinson)
เจ้าของบทมิสเตอร์บีนสุดฮารายนี้ก็มีความชื่นชอบในการสะสมรถเช่นกัน เจ้าตัวครอบครอง McLaren F1 หนึ่งในรุ่นรถหายากคันหนึ่งของโลกและเป็นคันที่หวงมากที่สุด นอกจากนี้ดาราตลกหน้าทะเล้นยังชื่นชอบการควบเจ้าม้าเหล็กในคอลเลคชั่นออกซิ่งจนเกิดอุบัติเหตุสาหัสและต้องใช้เวลารักษาตัวนานกว่า 2ปีกว่าจะกลับคืนสู่ท้องถนนนักซิ่งได้อีกครั้ง

168324193MC081_Fast_Furious

(Paul Walker)

ไอคอนแห่งความเร็วผู้ล่วงลับจากตระกูลหนัง Fast ก็เป็นนักสะสมซูเปอร์คาร์ในชีวิตจริงเช่นกัน พอลครอบครองคอลเลคชั่นซูเปอร์คาร์กว่า 30 คันทั้ง BMW, AUDI, Mustang และ Porsche แต่ภายหลังการเสียชีวิตในวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2556 รถสะสมทั้งหมดถูกนำขายทอดตลาดอย่างลับๆผ่านตัวแทนจำหน่ายเพื่อไม่ให้เกิดการปั่นราคาสูงเกินตลาดโดยเงินที่ได้ยกให้ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของโชว์รูมรถแข่ง Always Evolving ที่ต้องปิดตัวไปหลังจากการเสียชีวิตของเขา

เปิดโรงรถล้วงลึกคอลเลคชั่นรถสุดหวงพร้อมเรื่องราวคลั่งไคล้ของเหล่าคนดังกันขนาดนี้แล้ว อย่าพลาดชม 3 รายการรถระดับโลกกันแบบจุใจกับคอนเทนท์ 3 สไตล์ใน โปรแกรม Speed Junkies ได้ทางช่อง KIX (ทาง CTH)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!! ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

ช่อง KIX คว้าองค์ชายสาม “ฮงจงฮยอน” ว่าที่ไอคอนสิงห์ความเร็วคนใหม่มาล้วงลึกบทบาทใหม่ใน Top Gear Korea Season7 เรียลลิตี้ท้าความเร็วแดนดิมจิก่อนวันสตาร์ทจริงเดือนพฤศจิกายน 2559 >>

บทสัมภาษณ์พิเศษแชมป์นักแข่งรถระดับโลก Tanner Foust กับบทบาทพิธีกรตัวพ่อใน Top Gear USA season 4 ทางช่อง KIX

ช่อง KIX ชวนลุ้นไปกับ Steve Austin’s Broken Skull Challenge เรียลลิตี้สุดโหด โดย “สตีฟ ออสติน” ราชานักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่

มันส์เต็มสูบกับ The Target ทางช่อง KIX