ช่อง 28 ส่งรายการพิเศษ “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (Shrek The Musical) ละครเวทีระดับโลก ลงจอ วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559 >>

ช่อง 28 มอบรายการพิเศษส่งตรงถึงหน้าจอ ให้คุณผู้ชมได้รับชมกันถึงบ้านกับละครเวทีระดับโลก “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (Shrek The Musical ที่จะสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับคอละครเวที และทุกคนในครอบครัว ด้วยเรื่องราวความน่ารักและฮาของ เชร็ค (Shrek) เจ้ายักษ์ตัวเขียว เจ้าหญิง ฟิโอน่า (Fiona) เจ้าลาช่างจ้อ ดองกี้ (Donkey) และเดอะแก๊งค์

sherk (1)

“เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (Shrek The Musical) เป็นละครเวทีระดับโลกส่งตรงจากบรอดเวย์ สร้างมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่นเจ้าของรางวัลออสการ์เรื่อง “เชร็ค” (Shrek) โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความเฮฮาของเจ้ายักษ์ตัวเขียวและเพื่อนพ้องที่ทุกคนหลงรัก ผ่านนักแสดงมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่จะสะกดคนดูด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และเรียกเสียงหัวเราะด้วยบทบาทกวนๆ และมุกตลกสุดฮา นอกจากนี้ “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (Shrek The Musical) ยังได้ทีมงานคุณภาพระดับโลกมาช่วยรังสรรค์โปรดักชั่นอย่างสวยงามอลังการ ที่จะทำให้ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ซีนแรกจนถึงซีนสุดท้าย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ฉากต่างๆ ที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย แสง สี เสียง คุณภาพระดับโลกตามมาตราฐานของบรอดเวย์และดรีมเวิร์คส ซึ่งทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้มิวสิคัลเรื่องนี้ประสบความสำเร็จสูงสุดจนทำสถิติติด 1 ใน 10 ละครเวทีที่ทำเงินมากที่สุดในโลก ในปี 2552

sherk (4)

เตรียมสัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์ของละครเวทีเรื่องเยี่ยมระดับโลก “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล”   (Shrek The Musical) ผ่านหน้าจอทีวีได้แล้ว ในวันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559 เวลา 17.30 – 18.00 น. ทางช่อง 28

sherk (2)

sherk (3) 

โดยของดออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559 ดังนี้

  • เวลา 17.30 – 18.00 น. รายการ กระตุกต่อมฮา
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง “Sony Channel” เปลี่ยนเวลา 6 โมงเย็น เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก จัด เชร็ค & พุส อิน บูทส์ ต้อนรับซัมเมอร์!

MR. GO 3D