“คนดัง” รักการถ่ายภาพรวมตัวเฉพาะกิจ ยินดี “เอ-ลิสฯ” เปิด “ไลก้า สโตร์” โฉมใหม่!!

คับคั่ง…แน่นขนัด ไปด้วยคนรักไลก้า!! เต็มชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษรเลยทีเดียว สำหรับงาน “Leica. Das Wesentliche” (ไลก้า ดาส วีซินลิเฌอ) ที่งานนี้เหล่าคนดังรักการชักภาพ ไม่ยอมพลาดมาอัพเดทเทรนด์กล้อง นำทีมโดย บอย โกสิยพงษ์ พร้อมลูกสาว ดีใจ โกสิยพงษ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ (แทน ลิปตา) ควงคู่มากับ พราว – อรณิชา กรินชัย (พราว โอลีฟ), ปณต คุณประเสริฐ (นต เก็ตสึโนว่า) ฯลฯ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ เอ-ลิส ไพรเวท ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Leica” (ไลก้า) แบรนด์กล้องระดับโลก โดยมี ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่พิธีกรในงาน ณ ไลก้า สโตร์ แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

Leica Store  (1)

Leica Store  (4)

นอกจากจะเป็นการเปิดโฉมใหม่ “ไลก้า” อย่างเป็นทางการแล้ว ในงานยังเตรียมกล้องไลก้า หาชมยาก มาโชว์ร่วม 30 ไอเท็ม ทำเอาเหล่าดาราคนดัง ต่างตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้มาชม โดย บอย โกสิยพงษ์ เล่าว่า “ลูกสาวชอบการถ่ายรูปมาก วันนี้จึงไม่พลาดพามาชมกล้องไลก้า ที่หาชมได้ยาก น้องดีใจตื่นเต้นมาก เพราะมีกล้องรุ่นเก่า ที่เรียกว่าเฮอริเทจ ส่วนตัวน้องใช้ไลก้าในการถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว จึงอ้อนคุณพ่อให้พามาชมในวันนี้ สำหรับตัวเอง รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเป็นของหาชมยากที่มีคุณค่าทั้งทางประวัติศาสตร์และจิตใจ เพราะนักสะสมแต่ละคนล้วนเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี”

Leica Store  (9)

Leica Store  (6)

ภายในงาน นอกจากนิทรรศการแล้ว ยังมีช่างภาพระดับโลกอย่าง คริสเตียน ดาวลิ่ง ที่นับเป็น Leica Ambassador มาโชว์เทคนิคการถ่ายภาพให้ชมกันภายในงาน ทำเอาเหล่าคนดังต่างตื่นตาตื่นใจ เพราะเป็นการถ่ายนักบัลเลต์แบบมีมูฟเม้นท์ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคเฉพาะตัวอย่างมาก

Leica Store  (7)

“ไลก้า สโตร์ แบงค็อก” (Leica Store Bangkok) โฉมใหม่! เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  10:00 น. – 20:00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-656-1102 หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Leica Store Bangkok และอินสตาแกรม leicathailand_official

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คนบันเทิง” ชวนแชะ! และชม “Leica Gallery Bangkok” แห่งที่ 19 ของโลก เปิดให้ชมแล้ว ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ!

“คุณเอ ดนัย” อินถ่ายรูปหนัก! เพราะเตรียมจัดงาน “Leica. Das wesentliche.” ฉลองเปิดสโตร์โฉมใหม่!