ที่สุดแห่งปี!! “เฮียฮ้อ สุรชัย” นำทัพเปิดตัว “ไลฟ์สตาร์” เผยโฉม 3 พรีเซ็นเตอร์ “มาช่า-ต่าย-เจมส์” ครั้งแรก!!

เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งปี!! สร้างกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์แบบข้ามคืน สะเทือนวงการบันเทิง และ เฮลตี้แอนด์บิวตี้ เมื่อเจ้าพ่อวงการบันเทิง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” แห่งค่ายอาร์เอส เป็นประธานในการ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งขยายเข้าไปลงทุนในธุรกิจ เฮลตี้แอนด์บิวตี้แบบเต็มสูบ เปิดตัวบริษัท “ไลฟ์สตาร์”  นอกจากนี้ยังได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยการจับมือกับพันธมิตรสถาบันวิจัยชั่นนำทั่วโลกร่วมคิดค้นสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงาม บินตรงตบเท้ามาร่วมงาน อาทิฯ สวิตเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่น   ร่วมทั้งได้ทีมงานมืออาชีพนำโดย ผู้บริการหนุ่มไฟแรง ดร.ชาคริต พิชญางกูร   ที่มีความรู้ความเข้าใจตลาดสุขและความงามเป็นอย่างดี มารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด

life star (3)

life star (4)

ภายในงานจัดเต็มแสงสีเสียงระดับพรีเมี่ยม เพราะเพียงแค่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในงานจะได้ทดลองใช้และสัมผัสนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ของบริษัท “ไลฟ์สตาร์”  ซึ่งถูกเนรมิตให้กลายเป็นช๊อปของคนรักความงามพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เรียกว่างานนี้นอกจากสาวๆ จะได้ทดลองใช้และสัมผัสนวัตกรรมคุณภาพ แล้ว หนุ่มๆ ก็เพลินตาเพลินใจกับความสวยของสาวๆที่มาร่วมภายในงาน สตาร์ทเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับวีทีอาร์ แนะนำที่มาที่ไปของ บริษัท “ไลฟ์สตาร์”  เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์  “Magique (มาจีค)   / Revive (รีไวฟ์) /    Gravitas (กราวีทัส)  /  Noble White   (โนเบิล ไวท์)  และผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งหมด  มาถึงไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนรอคอย ภาพประวัติศาสตร์ เมื่อ 3 พรีเซ็นเตอร์  “มาช่า วัฒนพานิช ,เพ็ญพักตร์  ศิริกุล ,เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์” เปิดตัวออกมาพูดคุย ถึงความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์  และขอบคุณ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” แห่งค่ายอาร์เอส ที่ให้โอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์    

life star (19)

life star (15)

life star (21)

นอกจากนี้ภายในงานมีเหล่าดารา-นักร้องชื่อดังที่ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี  นำโดย “ฟิล์ม รัฐภูมิ , ,เอี๊ยง สิทธา, ขนมจีน กุลมาศ,เป็ก รัฐภูมิ ,โบว์ลิ่ง ปริศนา, ป้อน ลีลา สุนทรวิเนตร์, เมย์ ปทิดา  ,น้ำฝน กุณณัฏฐ์ , มด ณปภัช,ฝ้าย เวฬุรีย์ฯaฯ ในบรรยากาศสุดอบอุ่น ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

life star (11)

life star (9)

“มาช่า” กล่าวว่า  “ต้องขอขอบคุณทางเฮียฮ้อ และทางบริษัทไลฟ์สตาร์มากค่ะที่ให้เกียรติเลือกช่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ แฮปปี้มาที่ได้ร่วมงานด้วย ซึ่งในอนาคตถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากจะร่วมงานอีก”   

เพ็ญพักตร์ กล่าวเสริมว่า : สำหรับพี่ต่ายเอง ก็ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติค่ะ กับการได้เป็นตัวแทนของทางผลิตภัณฑ์กราวีธัส จริงๆอยากจะบอกว่าผลิตภัณฑ์กราวีธัสเหมาะกับผิว และไลฟ์สไตล์ในการดูแลตัวเองของคนวัยเดียวกับพี่ต่ายมาก อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

 “เจมส์” พูดปิดท้าย  “สำหรับเจมส์ก็ต้องขอบคุณโอกาสดีๆที่ได้จากเฮียฮ้อมาตลอด   หลายคนจะรู้เลยว่าเจมส์เคยมีปัญหาเรื่องผมมาตลอด ต้องบอกเลยว่าเรื่องผมเป็นสิ่งที่สำคัญในด้านบุคลิกของทุกคนมาก รีไวฟ์เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดที่เจมส์เคยใช้มา ตอนนี้แทบไม่ต้องปรึกษาแพทย์ หรือปลูกผมอะไรแล้ว”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

“เฮียฮ้อ” มั่นใจปี 63 โกยรายได้ 5,250 ล้านบาท ชี้จุดแข็ง “ธุรกิจบันเทิง” สนับสนุน “ธุรกิจพาณิชย์” >>

“ช่อง 8” เปิดงาน “CH8 PRESS CONFERENCE CONNEXT” สุดปัง ดาราดัง ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง!!! >>

“เฮียฮ้อ” ประกาศทุบสถิติ!! บัตรคอนเสิร์ต “D2B” ขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที!! >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>