มิล่า คูนิส นำทีมคุณแม่ตัวพีค ในคอเมดี้แซ่บสุดฤทธิ์สุดเดช จากทีมเขียนบท The Hangover “BAD MOMS”

มงคลเมเจอร์ ชวนคุณมาเตรียมหัวเราะให้ลั่นปิดท้ายซัมเมอร์ 2016 เปิดตัวภาพยนตร์คอเมดี้ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ The Hangover ที่กำลังเป็นที่บอกต่อจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทั้งแรงสุดฤทธิ์และฮาสุดเดช “Bad Moms” ที่นำเสนอความบ้าของบรรดาแม่ๆ ที่ความเป็นแม่กำลังทำให้พวกเธอสติแตกขั้นพีค ผลงานล่าสุดจากทีมผู้สร้าง Ted และ กำกับการแสดงโดยคู่หูมือเก๋า จอน ลูคัส และสก๊อต มัวร์ ที่เคยฝากความสนุกสนานการันตีทั่วโลกจากไตรภาค The Hangover

BAD moms (5)

นำทีม Bad Moms โดยนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่แต่ความแซ่บไม่เป็นรองใครอย่าง มิล่า คูนิส จาก Friend with Benefits และ Ted ร่วมด้วยแก๊งคุณแม่สายแบดอย่าง แคทเธอรีน ฮาห์น จาก We’re The Millers, คริสเทน เบล จาก Veronica Mars และ คริสตินา แอปเปิลเกต ที่มารวมตัวกันปลดปล่อยความซ่าส์ฉบับตัวแม่

BAD MOMS

BAD MOMS

ผ่านเรื่องราวของ เอมี่ (มิล่า คูนิส) คุณแม่ลูกสองที่ทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ แต่ความเหนื่อยหน่ายและความซ้ำซากจำเจจากกิจวัตรประจำวันของคนเป็นแม่ จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน (คริสเทน เบล, คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น “แก๊งคุณแม่ตัวแสบ” พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจในแยบบที่ต้องลืมคำว่าแม่ที่เคยรู้จัก พร้อมกับปลดปล่อยความแรงที่อัดอั้นมามนาน ระเบิดเป็นเสียงฮาสุดพลังลั่นโรง

BAD moms (2)

รักแม่ อย่าให้แม่ถึงจุดพีค! ไปร่วมหัวเราะกับภาพยนตร์คอเมดี้ตัวแม่ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ปปืดท้ายซัมเมอร์นี้ BAD MOMS : 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Bad Moms – Official Trailer [ซับไทย] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิล่า คูนิส” พีคจัด! นำทีมแบ๊ดแหกกฎแม่ให้ฮาปลิ้น เตรียมฮาจนต้องร้องขอชีวิตใน “BAD MOMS”

ก๊วนคุณแม่สุดซ่าส์ เตรียมปล่อยพลังฮาสุดตัว เผยตัวอย่างใหม่ของคอเมดี้สุดห่ามมันส์ ฮา ส่งท้ายซัมเมอร์ 2016 “BAD MOMS มันส์ล่ะค่ะคุณแม่”

ใบปิดพร้อมตัวอย่างแรก War Dogs จากผลงานผู้กำกับ The Hangover ทั้ง 3 ภาค

มันส์ให้สุดเหวี่ยง รั่วให้ลืมโลก กับคืนหนึ่งในชีวิตที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม 21 & Over (21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์) ผลงานจากผู้เขียนบท The Hangover