น้ำตาล – พิจักขณา ชวน กิก – ดนัย ห้อยโหนผจญภัยเตรียมเข้าสู่โลกแห่งตำนาน ใน รายการ ตำนานแห่งทาร์ซาน ทีวีสเปเชียล คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ 00.20 – 00.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 >>

นางเอกสาว น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ขออาสาพา หนุ่ม กิก – ดนัย จารุจินดา เข้าฐานผจญภัยโหนสลิงไต่เชือก เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่โลกแห่งตำนาน ในรายการ ตำนานแห่งทาร์ซาน  ทีวีสเปเชียล พร้อมเจาะลึกที่มาที่ไปกับเรื่องราวของบุรุษผู้เคยเป็นที่รู้จักในชื่อทาร์ซาน แถมด้วยเผยแบบหมดเปลือกกับเบื้องหน้าเบื้องหลังของภาพยนตร์ The Legend of Tarzan ที่กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย

namtal (1)

The Legend of Tarzan  นับเป็นเวลานานหลายปีตั้งแต่ชายผู้เคยเป็นที่รู้จักในชื่อทาร์ซาน (สการ์สการ์ด) ออกจากป่าดงดิบในแอฟริกามาใช้ชีวิตคนเมืองในฐานะจอห์น เคลย์ตัน หรือลอร์ดเกรย์สโตค พร้อมกับมี เจน (ร็อบบี้) ภรรยาผู้เป็นที่รักอยู่เคียงข้าง มาตอนนี้เขาได้รับเชิญให้กลับไปยังคองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้แทนการค้าให้รัฐบาล โดยหารู้ไม่ว่าตนเองกำลังเป็นหมากในแผนการอันตรายที่เกิดจากความโลภและความแค้น แผนการครั้งนี้มีทูตของกษัตริย์เบลเยียม ลีออน รอม (วอลซ์) เป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่เหล่าผู้คิดแผนการสังหารยังไม่รู้ว่าตนเองกำลังจะปลดปล่อยสิ่งใดออกมา

namtal (2)

namtal (4)

เตรียมเข้าฐานผจญภัยเข้าสู๋โลกแห่งตำนานในรายการ ตำนานแห่งทาร์ซาน  ทีวีสเปเชียล คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้  00.20 – 00.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

สาวโสดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย” “น้ำตาล” เชื่อโดนใจหลายกระทง