“LINE TV Presents Slot Machine Spin The World Live In Bangkok” เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนเพลงไทย ก่อนทัวร์ 3 ประเทศรวด!

LINE TV จับมือ Slot Machine จัดคอนเสิร์ต LINE TV Presents Slot Machine Spin The World Live In Bangkok” การแสดงสดรูปแบบใหม่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ก่อนทัวร์เอเชีย ที่จะยกบทเพลงยกอัลบั้ม Spin The World”    พร้อมเพลงฮิตจากอัลบั้มไทย และตื่นตากับโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง แบบจัดเต็มครบสูตรฉบับ Slot  Machine ด้วยเซ็ตโชว์เดียวกับที่จะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน กับ 3 มิวสิคเฟสยักษ์ใหญ่ มาแสดงพลังร็อคมันส์ๆ เสิร์ฟแฟนเพลงชาวไทยได้สนุกกันเป็นที่แรก และยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง LINE TV เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนเพลงทางที่ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ตได้ชมบรรยากาศสดๆ ไปพร้อมๆ กันแบบครบทุกอรรถรสผ่านหน้าจอมือถือ ภายใต้แคมเปญ “7 DAYS 7 LIVES” สนุกสุดฟินกับ 7 วัน 7 รายการสดที่มาครบทั้งบันเทิง กีฬา วาไรตี้ ซึ่งประเดิมกันด้วยไลฟ์แรกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่เมืองไทย GMM Live House ห้างสรรพสินค้า Central world ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

Slot Machine Live in BKK for social re

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของอัลบั้ม Spin The World” สามารถนำอัลบั้มมาโชว์หน้างานเพื่อแลกบัตรเข้างานได้ฟรี ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร วันที่ 2 กรกฎาคมนี้ จะเปิดจำหน่ายบัตรที่ B2S สาขาเซ็นทรัล พระราม9 เวลา 14.00น.หรือซื้อบัตรได้ในราคา 500 บาท และวง Slot  Machine จะเดินทางไปจำหน่ายด้วยตัวเอง และพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรหรืออัลบั้มในวันนี้จะได้รับสิทธิอยู่ในเขต Fan Zone ของคอนเสิร์ตนี้ทันที งานนี้ได้เป็นเจ้าของอัลบั้มและยังได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ จากศิลปินต้นขั้วแบบใกล้ชิดขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!

Slot Machine

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

www.slotmachine.band / www.becteromusic.com

Youtube: www.youtube.com/becteromusic

Facebook:  Slot MachineRockInstagram: Slot MachineRock

Facebook: becteromusic  /  Instagram: becteromusic

Official LINE: BEC-Tero Music ,Slot Machine

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>

“Slot Machine” เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต “B-SIDE” ใกล้ชิดกระทบไหล่ จัดเต็ม! แสง สี เสียง สุดอลังการ >>