“หมอก้อง – สุรวิชญ์” โอดยาก รับบท คฑา ใน “บุษบาหน้าตลาด”

แม้ว่าจะผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมามากมายแล้ว แต่หมอก้อง – สุรวิชญ์ ก็ยังคงต้องทำการบ้าน กับบท คฑา ในละคร “บุษบาหน้าตลาด” อย่างหนัก เพราะเจ้าตัวเองบอกว่าบทนี้ค่อนข้างเรียบเลยมีความยากมากที่จะแสดงออกมาให้ถึงคุณผู้ชม ถ้าไม่ทำการบ้านดีๆ ตัวละครจะไม่น่าสนใจ บทบาทนี้จะยากสำหรับหมอก้องแค่ไหนด้านเจ้าตัวเปรยว่า……

gong (1)

            ผมว่ามันยาก ผมเครียดกับการตีบทให้ละเอียดที่สุดครับ เพราะว่าถ้าเราอ่านบทไม่ดี แล้วไม่ทำการบ้านเยอะๆ ตัวละครมันจะแบน คือเหมือนเวลาเราไปเจอใครที่คาแร็คเตอร์เขาไม่ชัดเจน จะร้ายก็ไม่ร้าย จะดีก็ไม่ดี มันเข้าใจยาก ผมก็ต้องยิ่งตีความเยอะ ไม่งั้นมันก็จะเป็นตัวละครที่ไม่น่าสนใจครับ

gong (3)

          ฝากแฟนๆ ช่วยดูด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้ก็จะเป็นละครที่เบาสมอง มันจะมีพาร์ทเบาที่เป็นคอมเมดี้ จะมีพาร์ทหนักที่เป็นดราม่า มีพาร์ทที่เป็นครอบครัว โรแมนติก เป็นละครเรื่องหนึ่งที่มันครบ ผมมองว่าพ็อตเรื่องอาจจะไม่ได้ต่างจากละครไทยเรื่องอื่นๆ มาก แต่ละครบุษบาหน้าตลาดเรื่องมันดำเนินเร็ว ละครจะมีความกระชับ ทำให้มันมีความน่าสนใจ ไม่อืดอาด มันจะน่าสนใจครับ

gong (4)

            ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงบทบาทขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจ หมอก้อง – สุรวิชญ์ ได้ในละคร “บุษบาหน้าตลาด” ทุกวันจันทร์ –พฤหัสบดี เวลา 19.05  – 19.50 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิริ-ณิชาวรินทร์” โชว์บทร้าย “บุษบาหน้าตลาด” เรื่องแรก! ฉายแววดาวร้ายน้องใหม่

“แม็ค – แพน – สิริ” นักแสดง “บุษบาหน้าตลาด” ร่วมกิจกรรม Day of Caring ครั้งที่ 10 ทาสีเครื่องเล่น รั้ว แต้มฝันให้น้องๆ โรงเรียนวัดแหลมฉบัง จ.ชลบุรี

“แม็ค-ปวิช” เกร็ง !รับบททนายมาดนิ่ง ในละคร “บุษบาหน้าตลาด”

“บุษบาหน้าตลาด” ละครเรื่องแรก “แพน – นันท์ปภัทร” รับกดดัน!

ช่อง 28 “ถ่ายทอดสดครอบครัวดนตรี Live Concert” วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 พบนักแสดงละคร “บุษบาหน้าตลาด” และศิลปินนักร้อง ที่จะมามอบความสุขอย่างคับคั่ง