“อนันดา – อาเล็ก” ชวนเหล่าดารา-เซเลบริตี้เปิดศึก “Worldfie War” กิจกรรมถ่ายภาพเปลี่ยนมุมมองด้วยกล้องมือถือ “หัวเว่ย P9”

เรียกว่าเอาใจคนรักการถ่ายภาพแบบสุด ๆ เมื่อ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก จัดแคมเปญ Worldfie War” โดยมีสองพระเอกสุดแซบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ สองแบรนด์แอมบาสเดอร์    มาร่วมเปิดศึกประชันฝีมือการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือที่จะเปิดโลกกว้างเพื่อเปลี่ยนมุมมองใหม่ พร้อมนำทีมเหล่าดารา เซเลบริตี้   และช่างภาพมืออาชีพที่จะมาช่วยเสริมทัพ   ได้แก่ อายส์ กมลเนตร เรืองศรี,  ภูผา เตชะณรงค์ และ ร.ต. กฤษดา เสพมงคลเลิศ ที่ขอมาร่วมศึกลั่นชัตเตอร์กับแม่ทัพตัวพ่ออย่างอนันดา ด้านแม่ทัพจอมทะเล้น อาเล็ก ธีรเดช ก็ได้ลูกทีมสุดแซ่บอย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, โจ้ ช.การช่าง และ มนตรี พวงทอง

HW_Worldfie (1)

HW_Worldfie (2)

โดยศึกลั่นชัตเตอร์ครั้งนี้ ทั้งสองทีมจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมุมมองของแต่ละคนในรูปแบบของ Viral VDO ที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ เพื่อเปรียบเทียบภาพของทั้งสองทีมด้วยโหมดการถ่ายภาพ จากกล้องคู่ ของ หัวเว่ย พีเก้า ใน 4 โหมด ได้แก่ โหมด Monochrome ถ่ายทอดอารมณ์ภาพขาว-ดำ ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไลก้า โหมด Wide Aperture หน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับเปลี่ยนความคมชัดได้ดั่งใจ โหมด RGBW เก็บภาพสีทุกรายละเอียดสไตล์แฟชั่น และโหมด Lowlight การถ่ายภาพในที่แสงน้อย ซึ่งแฟนของหัวเว่ยสามารถร่วมสนุกโดยใช้สมาร์ทโฟนอะไรก็ได้ถ่ายภาพ แล้วโพสต์ลงใต้กิจกรรม Worldfie War ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผู้ที่ถ่ายรูปโดนใจคณะกรรมการจำนวน 5 ท่านต่อสัปดาห์ จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Street Photo Class เพื่อเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพแนวสตรีท จากช่างภาพมืออาชีพและสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมกล้องเลนส์คู่จาก ไลก้า พร้อมลุ้นรับ หัวเว่ย พีเก้า ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรม Worldfie War ได้ที่ Facebook  http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand ชมภาพจาก HUAWEI P9 เพิ่มเติมได้ที่ www.huaweip9gallery.com

ที่มา:  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19