มาริโอ้ & ใหม่ ร่วมบวงสรวง ‘ บ่วงบรรจถรณ์’ ละครพีเรียดข้ามภพ กับความรักโรแมนติก สุดละมุน

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครแนวพีเรียดที่น่าจับตามองอย่าง ‘บ่วงบรรจถรณ์’ นำแสดงโดย…มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท ‘หลาวเปิง’ หนุ่มไทเขิน อบอุ่น แสนดี มีความสามารถทางด้านเชิงมวย เชิงดาบตามแบบฉบับล้านนา โดยมาริโอ้กล่าวว่า ได้ถูกส่งตัวไปฝึกคิวบู๊แบบล้านนากันเลยทีเดียว, และ ‘ใหม่ ดาวิกา’ รับบท ‘แพรนวล’ นักเรียนนอก สาวเจ้าเสน่ห์ ได้เจอกับเตียงไม้โบราณซึ่งทำให้เธอย้อนเวลากลับไปหา ‘หลาวเปิง’ ชายหนุ่มผู้มีรักแท้และมั่นคงต่อเธอ ด้านผู้จัดอย่าง พี่หน่อง อรุโณชากล่าวว่า ละครเรื่องบ่วงบรรจถรณ์ 2016 มีการเตรียมงานกันหลายปี ดีใจมากที่ได้ มาริโอ้ และใหม่ มาแสดง แเล้วก็ หนุ่ม อรรถพร ที่มาช่วยกำกับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ด้านผู้กำกับอย่าง หนุ่ม อรรถพร บอกว่า เรื่องนี้ได้มีการเขียนกราฟิกผังเมืองขึ้นมาใหม่ทั้งเลย ถึงจะเป็นละครพีเรียด แต่เราก็จะมีวิธีการนำเสนอให้ทันสมัยที่สุด แล้วเราก็จะดีไซน์ให้เป็นละครรักโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่ เรื่องนึงเลยทีเดียว

O+Mai (7)

O+Mai (23)

O+Mai (21)

O+Mai (2)

เล่ามาแค่นี้ก็อยากดูจะแย่แล้ว ยังไงก็ อดใจรอ ละครบ่วงบรรจถรณ์ กับการกลับมาพบกันอีกครั้งของ พระนางพันล้านคู่นี้ ทางช่อง 3 กันต่อไปคะ

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>