LIU ZHI (หลิว ชิ) ผลิตภัณฑ์สมุมไพร 100 % ผุดไอเดีย พลาสเตอร์ยา 4 สูตร 4 สไตล์ ตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

เมื่อ วันที่ 14 ก.ค 59 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ อาร์ต พศุตม์ บ้านแย้ม ร่วมถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ ของสินค้าหลิว ชิ ภายใต้บริษัท ยินยู้  พร้อมทั้งผู้บริหารทั้ง 2ท่านได้ร่วมแสดงความยินดี Andy Lu คุณแอนดี้ ลู กรรมการผู้จัดการบริษัทยินยู้ จำกัด Jenny Lyu คุณเจนนี่ ลู กรรมการผู้จัดการบริษัทหวั้นหาว จำกัด (ประเทศไทย) และ กรรมการผู้จัดการบริษัทยินยู้ จำกัด

LIU ZHI  (1)

ทั้งนี้หนุ่มอาร์ต ยังรู้สึกตื่นเต้น ดีใจกับการได้รับคัดเลือกให้เป็นพ รีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ในครั้งนี้ และเตรียมฟิตหุ่นมาพอสมควร หนุ่มอาร์ต ยังหวังให้สินค้า โกอินเตอร์ในแถบAEC มีหนุ่มอาร์ต ร่วมการันตีแบบนี้คนรักสุขภาพ ไม่ควรพลาด

LIU ZHI  (3)

LIU ZHI (หลิว ชิ) ภายใต้ บริษัท ยินยู้ จำกัด จากวิสัยทัศน์ และแนวคิดที่ทันสมัย นายหลี ฟุ ฉิง President (ประธานกรรมการบริหาร) ผู้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพ ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 35 ปี จึงไม่หยุดที่จะพัฒนา ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพร เพื่อการบำบัดและรักษาอาการต่างๆ เน้นความปลอดภัย ไม่ใช้สารเคมี โดยเฉพาะการนำเอาสมุนไพร มาวิเคราะห์ทดลองสกัดสารอาหารจากธรรมชาติ ที่ทรงคุณค่าต่อร่างกายมนุษย์ด้วยกรรมวิธีแบบโบราณผสานกับเทคโนโลยีแผนปัจจุบัน

LIU ZHI  (5)
 การกลับมาในครั้งนี้  LIU ZHI (หลิว ชิ)  ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว  คือคัดสรรสมุมไพรจีนหลากหลาย และ มากด้วยคุณประโยชน์ ผ่านกรรมวิธีการผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย  พร้อมทั้งแนวคิด เทรนด์สุขภาพใหม่ๆจนเป็นที่มาของ พลาสเตอร์ยา 4 สูตร  4  สไตล์   ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น

• พลาสเตอร์ยาบรรเทาอาการปวดเมื่อย (สมุนไพรแก้ปวด) มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ข้อ เส้นเอ็น บริเวณคอ หลัง หัวเข่า ไหล่ บ่าหรือบริเวณอื่นๆ  อันเนื่องมาจากการออกกำลังกาย หรือ การทำงานหนัก และบรรเทาอาการปวดจากโรคเก๊าโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์

• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ท้องอืด (สมุนไพรช่วยย่อยอาหาร และลดความอ้วน) หลากหลายด้วย สรรพคุณช่วยขับลมบรรเทาอาการท้องอืด ช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย ละลายไขมัน

• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ปวดเมื่อยฝ่าเท้า (สมุนไพรช่วยล้างสารพิษ) สรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เช่น บริเวณฝ่าเท้า ช่วยล้างสารพิษ ทำให้รู้สึกโล่งสบาย

• พลาสเตอร์ยาแปะแก้ปวดเมื่อย (สมุนไพรเสริมสมรรถภาพเพศชาย) สรรพคุณช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ และกระตุ้นระดับฮอร์โมนเพศชายให้สูงขึ้น

 LIU ZHI  (6)

 

พลาสเตอร์ยาทั้ง 4  มีส่วนผสมของสมุนไพร 100 % มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย การใช้งานสะดวก  มีหลากหลายขนาด สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และกิจกรรมต่างๆ

อีกหนึ่งที่ต้องลอง กับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก ผลกุหลาบป่า โรซ่า (Rosa Roxburghii;Rosa) หรือ เชสท์นัท โรส (Chestnut rose) เป็นส่วนผลของพืชตระกูลกุหลาบป่า โรซ่าประกอบไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย

LIU ZHI  (2)

ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ LIU ZHI (หลิว ชิ) บวกกับคุณภาพและความใส่ใจทุกขั้นตอน การเติบโตในภาคธุรกิจและการเข้าถึงผู้บริโภค  ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน กับช่องทางการจัดจัดหน่ายที่มีอยู่ในปัจจุบัน ร้านค้ายา  คลินิก  โรงพยาบาท และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ  เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคและช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย  บริษัท ยินยู้ จำกัด  ยังมองไปถึงการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน( AEC )  ในระยะเวลาอีก 1 ปี อาจเริ่มต้นในบางประเทศ เช่น  กัมพูชา เมียร์มาร์ และ ลาว   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านระบบ  Call Center ได้ที่ 02-238-8889

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง