เปิดพินัยกรรมชวนหัว ตัวอย่างหนัง “อาม่า” ป่วนจอ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ยกขบวนฮาฮวงซุ้ยแตกรับวันแม่

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์คอเมดี้ผีฮาสยองเรื่อง “อาม่า” ของผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมือ “จืด-บดีกร โลหะชาละ” ออกมาเรียกเสียงหัวเราะกันแบบไม่ยั้งกันแล้ว

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ FB: Sahamonglfilmint และ

“อาม่า” เล่าเรื่องราวของเหล่าลูกหลานที่หวังมรดกหลังจาก “อาม่า” เสียชีวิต แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะทุกคนต้องทำตามพินัยกรรมพิศวงที่อาม่าได้สั่งเสียไว้จนพบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่กลายเป็นเรื่องราวสุดป่วนชวนสยองขำฮาฮวงซุ้ยแตกกันเลยทีเดียว

Print

ผู้กำกับเบอร์ใหม่ของค่ายใบโพธิ์กล่าวถึงผลงานเรื่องแรกของตนว่า

“เรื่องนี้ก็เป็นหนังผีตลกเกี่ยวกับพินัยกรรมพิศวงของครอบครัวคนจีนที่กว่าจะแบ่งมรดกกันได้ก็ต้องไปเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดจนแทบเอาตัวไม่รอดกันเลยทีเดียวครับ ก็เป็นหนังเบาสมองครบรส ดูได้ทุกเพศทุกวัย ผมอยากทำให้หนังดูสนุก บันเทิง ไม่ต้องคิดมาก กลับบ้านแล้วคิดถึงครอบครัวตัวเอง โทรหาพ่อแม่ คิดถึงคนที่เรารัก ทีมนักแสดงก็เล่นเข้าขากันได้ดีทั้งพี่รัดเกล้า, พี่หม่ำ, ฮัท, จันจิ, แม็กกี้ และพี่ๆ ตลกอีกหลายคน รับรองความสนุกที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ มันได้คลายเครียดแน่ๆ จะได้หัวเราะและอมยิ้มตลอดเวลา ผมว่าทุกครอบครัวต่างก็มีปัญหากันหมดแหละ แต่อยากให้ดูจบแล้วย้อนมองดูคนในครอบครัวตัวเอง มันอาจจะช่วยลดปัญหาหรือสร้างความเข้าใจที่ดีขึ้นในแต่ละครอบครัวก็เป็นได้ครับ”

“อาม่า” ยกขบวนความฮาสยองมาเต็มจอโดยทีมนักแสดงชั้นนำอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ, หม่ำ จ๊กม๊ก, ฮัท จิรวิชญ์, จันจิ จันจิรา, แม็กกี้ อาภา, พัน พลุแตก ฯลฯ” พร้อมฉายรับวันแม่ 11 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>