ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม

เป็นสองสิงห์นางเสือแห่งค่ายดังย่านลาดพร้าว เลยมีข่าวเกาเหลา ชิงดีชิงเด่นกันมาตลอด ระหว่าง ราชินีแดนซ์ของเมืองไทย เจ้าของเพลง สะบัด กระแต อาร์สยาม กับเจ้าแม่สั้นเสมอหู ที่มีซิงเกิ้ลล่าสุด กรุบกรุบ และยังพ่วงตำแหน่ง นางนาก ปี 2016 แห่ง ช่อง 8 อย่าง ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้ พวกขาเม้าท์ทั้งหลายคงเหงาปากไปอีกนาน เพราะสองสาวควงคู่ออกงานอีเว้นท์ แถมยังจับกลุ่มเม้าท์มอยหอยสังข์กันอย่างออกรสออกชาติ ไร้วี่แววว่าจะสะบัดบ๊อบเชิดใส่กันแบบที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เรื่องราวจะจริงจะหลอก ลองมาฟังเสียงจากปากของสองสาวกันดีกว่ามั้ย

RS2

กระแต-ใบเตย อาร์สยาม “ พวกเราขำมากค่ะ กับข่าวลือนี้ เม้าท์กันมานานมากๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรเลย ไม่มีความขัดแย้งอะไรกันเลย อย่างเรื่องการทำงานเพลง เราก็คนละแนวกันเลย กระแต จะออกแนวสาวสตรอง!! เน้นความแข็งแรง ส่วน ใบเตย ก็ออกแนวแฟชั่น แดนซ์เซ็กซี่ เรียกว่าเป็นคนละแบบคนละแนวไม่จำเป็นต้องมาแข่งกันเลยค่ะ ยิ่งเวลาได้มาเจอกัน อย่างมาออกงานอีเว้นท์ด้วยกันวันนี้ ก็จะมีเรื่องราวมาเม้าท์มอยกันตลอดค่ะ ตั้งแต่เรื่องช้อปปิ้ง ความสวยความงาม จนถึงเรื่องผู้ชาย! (หัวเราะ) เลยอยากฝากถึงขาเม้าท์ทั้งหลายนะคะ ให้เลิกมองพวกเราว่าเกาเหลากันได้แล้ว ขอยืนยัน! นอนยัน! ว่าเราไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน อยู่ค่ายเดียวกันต้องรักกัน เพราะยังไงเราก็ใช้นามสกุล อาร์สยาม เหมือนกันค่ะ ” สองสาวลูกทุ่งดังย่านลาดพร้าวกล่าวทิ้งท้าย..

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดนซ์สับสุดพลัง “กระแต อาร์สยาม” ทุ่มทุน 7 หลัก ทุ่มเททุกพละกำลัง ส่งผ่าน “Burning for you” เอ็มวีเพลงใหม่ จัดเต็ม ร้อง เต้น ตัดต่อเองกับมือ >>

We do what we want(วี ดู วอท วี ว้อน) เพลงใหม่ล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของสองศิลปินต่างขั้ว “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม” ใส่กับแบบไม่มียั้ง >>

POKMINDSET x กระแต x JARVIS ชวนทำ Challenge “ดกก้น” ท่าเต้นสุดฮิตพร้อมกันทั่วประเทศ >>

สปอยชุดดกก้น กระแต อาร์สยาม สุดว้าว!! ร่วมแจม MV ใหม่ POKMINDSET >>

POKMINDSET แชะภาพคู่ “กระแต อาร์สยาม” สายแดนซ์เตรียมลุ้นข่าวดี!! >>