พีช-พชร ปลื้ม…ประเดิมละครเต็มตัวครั้งแรก “ แรงตะวัน” แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

ถือเป็นการประเดิมการเล่นละครทางจอแก้วครั้งแรกของหนุ่มหล่อมากความสามารถ พีช-พชร   ที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่ล่าสุด วิสุทธิ์ หนุ่มนักเรียนนอกเจ้าของไร่ปลายฟ้า ในละครโรแมนติก-ดราม่า   แรงตะวัน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครจนได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

peach (6)

“คาแร็คเตอร์เรื่องนี้จะเป็นหนุ่มจบจากเมืองนอกมีธุรกิจคือไร่ปลายฟ้า  ตัวละครตัวนี้จะออกแนวกวนๆ หน่อย ไม่ค่อยกล้าพูดตรงๆขี้อาย เป็นตัวละครที่มีความน่ารัก สำหรับเรื่องนี้เป็นการเล่นละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของผม การปรับตัวที่จะมาเล่นก็ไม่ต้องปรับอะไรใหม่มากครับ เพราะว่าการถ่ายทำซีรี่ย์ ถ่ายทำหนังก็จะคล้ายๆกันกับละครอยู่แล้วจะแตกต่างกันแค่ตรงระยะเวลามากกว่า การมาร่วมงานกับพี่ไก่รู้สึกดีใจครับ    เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ของตัวผมเลย สำหรับกระแสตอบรับของละครแรงตะวันที่ออนแอร์ไปก็ตกใจและดีใจมากครับ ไม่คาดคิดว่ากระแสตอบรับจากคนที่ดูละครดีขนาดนี้ มันคุ้มค่ากับการที่เราตั้งใจและทำงานกันมาเป็นปีๆ ฝากทุกคนติดตามละครแรงตะวันด้วยครับ กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเลย ผู้ชมจะได้รับความสนุก  ความบันเทิง แง่คิดต่างๆ และได้ดูอะไรใหม่ๆจากละครเรื่องนี้ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

peach (2)

เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม พีช-พชร สามารถติดตามชมความสนุกและผลงานล่าสุด กับการประเดิมละครเต็มตัวครั้งแรก ในละครโรแมนติก-ดราม่า “แรงตะวัน” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.20-22.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

peach (3) peach (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>