T-Group ใจดีจัดให้ไม่ยั้ง กับโปรใจถึง ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ผ่อนเงินสดค่าบัตรงานแฟนมีตติ้งเกาหลี ดูก่อนจ่ายทีหลัง โปรแรงขนาดนี้อย่ารอช้า จัดเลย!!!!

บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรฯ ใจป้ำ ดูก่อนจ่ายทีหลัง กับโปรโมชั่น ระบบชำระเงินแบบแบ่งจ่าย ค่าบัตรงานแฟนมีตติ้ง Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016″ งานแฟนมีตติ้งปาร์ตี้วันเกิดของ คิม คิบอม ที่มีแฟนคลับหลายคนร่ำร้องอยากเป็นส่วนหนึ่งได้เข้าชมงานในครั้งนี้ แต่เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ ในช่วงนี้ ที่อาจจะยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ทำให้ยังไม่สามารถควักเงินซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้ในช่วงนี้ แต่ทาง บริษัท Tgroupthai ก็เข้าใจดีถึงปัญหานี้ จึงได้งัดโปรโมชั่นสุดเด็ด ป๋ามากมาย ที่นอกจากจะให้ผ่อนชำระค่าบัตร 0% ผ่านบัตรเครดิตแล้ว ยังอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ด้วยการให้ผ่อนชำระเป็นเงินสดได้อีกทางเลือกหนึ่งด้วย โดยเงื่อนไขการผ่อนชำระบัตรกับทางบริษัท Tgroupthai มีดังนี้

Kibum (1)

1. ให้เข้าสู่ระบบการจองบัตรแบบปกติตามที่แจ้งตามหน้าเพจ และเลือกช่องทางการชำระเงินคือ เลือก “ชำระด้วยตัวเองผ่านบัตรเครดิตที่ออฟฟิต TGroup” โดนท่านจะต้องไปชำระด้วยตัวเองภายใน 4 ช.ม หลังจากที่ทำการจองเสร็จสิ้น มิฉะนั้นออเดอร์จะถูกยกเลิก

2. กรณีที่จะนำหลักฐานและเอกสารการผ่อนชำระมาด้วยตัวเองที่ออฟฟิต ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. เท่านั้น

3. ในการจองบัตร 1 ครั้ง ผู้จองบัตรสามารถสามารถเลือกที่นั่งได้ไม่เกิน 4 ที่นั่ง หรือสูงสุด 4 ที่นั่ง ในราคาและโซนเดียวกัน (หากต้องการจองมากกว่า 4 ที่นั่งหรือต่างโซนสามารถจองเพิ่มได้โดยใช้ user เดิม)

4. กรณีมาชำระด้วยตัวเอง นำเลขที่ใบสั่งซื้อ มายืนยันที่หน้าเคาเตอร์บริษัท ก่อนทำการชำระเงิน

5. กรณีที่ส่งอีเมล์ กรุณาส่งเอกสารที่ระบุตามใบเตรียมเอกสารให้ชัดเจน มิเช่นนั้นถือว่าเป็นโมฆะ

 Kibum (2)

นับได้ว่า บริษัท Tgroupthai อำนวยความสะดวก จัดให้จัดเต็มชุดใหญ่ ขนาดนี้ แฟนๆ คิม คิบอม ที่ยังลังเล อย่ารอช้า รีบคว้าโอกาสในครั้งนี้ แล้วเลือกที่นั่งดีๆ เพื่อไปสบตาและร่วมฉลองวันเกิด คิม คิบอม ที่ไทย ในงาน Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016″  ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 น. ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ บัตรราคา:  6,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท  ซื้อบัตรได้ที่  http://www.tgroupthai.com

Kibum (3)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ติดต่อ 086-3819401

หรือ https://www.facebook.com/tgroupthai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์เปิดตัว 5 โปสเตอร์คาแรคเตอร์สุดอลเวง  

Waga Creative ถือฤกษ์ดีเปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีMake a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข แห่ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี “Season of Love Song” ครั้งที่ 11 “Make A Wish” >>

88.5 E-D-S (Everyday Station) เนรมิตรคำขอให้เป็นจริง มอบโบนัสพิเศษกับกิจกรรม E-D-S BONUS : MAKE A WISH >>

Tgroup จัดให้ชุดใหญ่กับแฟนมีตติ้งปาร์ตี้วันเกิด ของคิมคิบอมร่วมกับแฟนคลับไทยในงาน “Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016”