เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดฟินนาเล่ ส่ง 6 ศิลปินหญิง “ล้านตลับ” #ใหม่ติ๊ทานัทโบกี้ เพิ่มรอบ 3 ส่งท้ายปี!

เอ-ไทม์ โชว์บิส ปิดฉากความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับการจัดสุดยอดฟินน่าเล่เอาใจสมาชิกยุค90 ด้วยคอนเสิร์ตที่กระแสแร๊งงงงงงเกินใคร ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” เวทีนี้เวทีเดียวที่รวมเอาศิลปินหญิงคุณภาพการันตียอดขายสูงทะลุล้านตลับถึง 6 คนมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, อมิตา ทาทา ยัง, นัท มีเรีย, โบ สุนิตา ลีติกุล, นิโคล เทริโอ” นับเป็นการสร้างอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการคอนเสิร์ต ด้วยการที่ บัตร 2 รอบแรก (8-9 ตุลาคม 2559) SOLD OUT ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดขาย ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องมากมายจน เอ-ไทม์ โชว์บิส ต้องประกาศเพิ่มรอบ 3 ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559 ขึ้นมาอีกรอบในเวลาอันรวดเร็ว และได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

lantalab (30)

lantalab (27)

ประเดิมเวทีด้วยความยิ่งใหญ่จากทั้ง 6 ศิลปินหญิงล้านตลับ ด้วยโชว์เรียกความทรงจำ 6 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็น เพลง นินจา จากอัลบั้ม นินจา ของ “คริสติน่า อากีล่าร์” ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่, เพลง เสียใจได้ยินไหม จากอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของยอดขายถล่มทลายที่สุด, เพลง โอ๊ะโอ้ย จากอัลบั้ม  อมิตา ทาทา ยัง ของ “ทาทา ยัง” ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด, เพลง อย่าทำ อย่าทำ จากอัลบั้ม NAT BENEDETTI  ของ “นัท มีเรีย” ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย, เพลง ฉันรู้ จากอัลบั้ม BEAU  ของ “โบ สุนิตา ลีติกุล” ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด, และปิดท้ายด้วย เพลง กะโปโล จากอัลบั้ม กะโปโลคลับของ “นิโคล เทริโอ” ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล แน่นอนว่าแต่ละเพลงไม่มีใครที่ร้องตามไม่ได้ เพราะทุกเพลงล้วนเป็นเพลงฮิตที่คัดมาจากอัลบั้มล้านตลับทั้งนั้น ก่อนที่ ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร พิธีกรของ  งานแถลงข่าวจะเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แม่ทัพแห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาของการรวมตัว บนคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้

lantalab (2)

lantalab (6)

lantalab (8)

lantalab (9)

lantalab (13)

lantalab (24)

“ต้องบอกก่อนว่าในยุค 90 เป็นยุคที่วงการเพลงไทยของเรารุ่งเรืองที่สุด สิ่งที่จะการันตีความยิ่งใหญ่ของศิลปินในยุคนั้นคือ ‘ยอดขาย’ ยิ่งอัลบั้มไหนที่ยอดขายทะลุล้านตลับแสดงว่าศิลปินคนนั้นคือตัวจริง ซึ่งทั้ง 6 สาวที่อยู่ในงานแถลงข่าว ทุกคนล้วนแต่ขึ้นแท่นล้านตลับในวันนั้น เอ่ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จักและไม่มีใครกังขาในความสามารถของพวกเธอ และปรากฏการณ์ล้านตลับ มันไม่สามารถเกิดขึ้นแล้วในยุคนี้ เลยอยากจะนำเอาความรู้สึกและภาพบรรยากาศในวันนั้นกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เรา คิดกันหลายชื่อมากนะคะ แต่สุดท้ายชื่อ ‘คอนเสิร์ตล้านตลับ’ ก็เป็นชื่อที่แข็งแรงที่สุด เพราะเมื่อเราพูดแล้วทุกคนเข้าใจและเห็นภาพ มันบอกถึงความยิ่งใหญ่ในตัวของมันอยู่แล้วจึงเกิดมาเป็นคอนเสิร์ตล้านตลับค่ะ” …ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ตล้านตลับในวันศุกร์ที่ 7 – วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม รอบเวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม รอบเวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา    4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz

LANTALAB_POSTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>

#ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” เปิดขายบัตร 10 สิงหาคมนี้! >>