ยูนิโคล่ เอาใจคนรักยีนส์! พร้อมอัพเดทยีนส์รุ่นใหม่ ตอบโจทย์หลากแบบหลายสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษชวนคุณตกแต่งยีนส์ตามใจในสไตล์ที่ชอบ

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น มอบประสบการณ์การแต่งกายพร้อมฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัวยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมผ้ายีนส์สุดล้ำสมัยและเทรนด์แฟชั่นหลากหลายดีไซน์ ซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสวมยีนส์โดยเฉพาะ พร้อมจัดกิจกรรมแคมเปญพิเศษ Have You Ever UNIQLO Jeans? เชิญชวน  คนรักยีนส์มาอัพเดตเทรนด์ก่อนใครพร้อมชวนตกแต่งกางเกงตัวโปรดให้ยิ่งโดนใจในสไตล์คุณเอง

UNIQLO (4)

ยูนิโคล่ ขอแนะนำยีนส์ไอเท็มคอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ ความทนทาน และสวมใส่สบาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่แตกต่างกัน โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สำหรับหนุ่มๆ สำหรับกางเกงยีนส์นี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ ทรงสกินนี่รัดรูป (Skinny Fit), ทรงกระบอก (Regular Fit), ทรงเข้ารูป (Slim Fit) และทรงจ็อกเกอร์เข้ารูป (Jogger Slim Fit) นอกจากนั้นยูนิโคล่ยังขอแนะนำไอเท็มใหม่ล่าสุดสุดฮิตประจำฤดูกาลนี้ได้แก่

UNIQLO (5)

กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป (Slim Fit Damaged Jeans) ที่ให้ลูคเท่และสไตล์คลาสิค พร้อมเปลี่ยนให้คุณหนุ่มๆ ดูมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้เทคโนโลยีขัดและฟอกสีจนเกิดรอยขาดที่เป็นธรรมชาติให้เข้ากับรูปทรงกางเกงที่เข้ารูป กางเกงยีนส์

นอกจากไอเท็มใหม่ประจำฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ยังมีกางเกงยีนส์อีกหลายแบบให้คุณหนุ่มๆ ได้เลือกตอบโจทย์ความชอบส่วนตัว อาทิ กางเกงยีนส์ผ้ายืดทรงสกินนี่ขาสอบ (Stretch Skinny Fir Tapered Jeans) กางเกงยีนส์ที่ให้ความยืดหยุ่นอย่างน่าอัศจรรย์ทั้งสองทิศทาง กางเกงยีนส์ทรงกระบอก (Regular Fit Jeans) ดีไซน์แบบดั้งเดิมผสมผสานกับรายละเอียดปราณีตทั้งกระดุม หมุด และ การเย็บ  กางเกงยีนส์จ็อกเกอร์ทรงเข้ารูป (Jogger Slim Fit Jeans)  กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปให้ความสบายเมื่อสวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว มิราเคิลแอร์ทรงสกินนี่รัดรูป (Miracle Air Skinny Jeans) ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านความเบาและสวมใส่สบายจากการใช้เนื้อผ้ามิราเคิลแอร์คุณภาพสูงทำให้มีน้ำหนักเบามากกว่ายีนส์รุ่นอื่นๆถึง 25 %  และ กางเกงยีนส์ริมแดงผ้ายืดทรงเข้ารูป (Stretch Selvedge Slim Fit Jeans) ที่มีจุดเด่นในด้านความยืดหยุ่นและสวมใส่สบายจากการใช้ผ้าเดนิมริมแดงคุณภาพสูงพร้อมด้วยความพิเศษของกระดุมที่ดูพิถีพิถันและสามารถถอดออกได้ง่ายอีกด้วย

UNIQLO (2)

นอกจากนั้นสำหรับคุณสาวๆ ยูนิโคล่ยังพร้อมนำเสนอกางเกงยีนส์ยอดนิยม ที่จะให้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมชกับ ไอเท็มอื่นๆ อย่างลงตัว พร้อมเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เหมาะกับทุกกิจกรรม มีให้เลือกหลากหลายทรงอาทิ ทรงสกินนี่รัดรูป (Skinny Fit), ทรงเข้ารูป (Slim Fit), ทรงบอยเฟรนด์ (Boyfriend Fit) และทรงจ็อกเกอร์ (Jogger Fit) เลือกยีนส์ที่ใช้ตามไลฟ์สไตล์ และสรีระ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ยืดพิเศษทรงกระชับ (Ultra-Straight Jeans) ที่มีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้นถึง 50 % และคืนตัวได้มากถึง 90 % ซึ่งถือได้ว่าเป็นกางเกงยีนส์ที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดของยูนิโคล่  กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ขาห้าส่วน (Slim Boyfriend Fit Ankle Jeans) โดยจุดเด่นของยีนส์รุ่นนี้ คือมีผ้าที่นุ่มเบาสบายและมีดีไซน์ของขาห้าส่วน เพื่อมอบการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว และเหมาะกับการแต่งกายลุคแคชชวลของคุณสาวๆที่เน้นความกระฉับกระเฉงโดยเฉพาะ กางเกงยีนส์ขาตรงทรงสกินนี่รัดรูป (Skinny Fit Straight Jeans) ความพิเศษที่รอยชิดจากการขัดและฟอกที่ดูเป็นธรรมชาติและทรงรัดรูปที่ช่วยทำให้เรียวขาของคุณยาวขึ้น กางเกงยีนส์ทรงสมาร์ทเอวสูง (High Rise Smart Shape Jeans) กางเกงยีนส์ทรงสมาร์ทมีผ้าตาข่ายช่วยกระชับช่วงลำตัวทำให้มีเอวที่เข้ารูปเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย และ กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าเดนิม (Denim Jogger Pants) ที่มีเอกลักษณ์ลุคลำลอง    มีเอวยางยืด ปลายขาแบบจีบเสริมให้คุณมีเรียวขาที่สวยงาม

UNIQLO (7)

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์บริษัทยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยีนส์ ถือเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดโปรดของหนุ่มสาวทุกยุคทุกสมัย และเป็นเทรนด์การแต่งกายสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เพราะยีนส์สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับการแต่งกายต่างๆได้เกือบทุกประเภททั้งในรูปแบบลำลองหรือกึ่งทางการ ดังนั้น ยูนิโคล่” ได้เข้าใจถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนยุคใหม่ เราจึงสร้างสรรค์ยูนิโคล่ยีนส์ภายใต้หลักปรัชญา “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ของยูนิโคล่ ในการผลิตเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของทุกคน เราจึงได้นำเสนอยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมของผ้ายีนส์ที่ก้าวล้ำการตัดเย็บที่ประณีตและพิถีพิถัน ตลอดจนมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสวมยีนส์หลากหลายรูปทรงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกโอกาสและที่พิเศษสุดคือ เป็นครั้งแรกที่ยูนิโคล่นำเสนอกางเกงยีนส์ทรงขาดสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง”

UNIQLO (1)

และเพื่อเอาใจคนรักการสร้างสรรค์สไตล์แบบตัวเอง  ทางยูนิโคล่จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ Have You Ever UNIQLO Jeans? เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ซื้อกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม – วันที่ 4 กันยายน 2559 ราคาใด รุ่นใด สาขาใดก็ได้จำนวน 1 ตัวให้นำใบเสร็จมาแสดง พร้อมร่วมครีเอท DIY ยีนส์สุดมันส์ในแนวของตนเองได้ที่ร้านยูนิโคล่ทั้ง 6 สาขา เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว วันศุกร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และปิดท้ายใน วันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

UNIQLO (10)

ในงานเปิดตัวยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นใหม่ เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมการโชว์ DIY ยีนส์จาก คู่รักเด็กแนวอย่าง เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง และเจ้าแม่ DIY เมืองไทย ติว – ดิษยา กรกชมาศ โดย เจเจ กล่าวว่า ผมชอบกางเกงยีนส์แนวขาดๆ ลุยๆ เพราะมันสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตได้ง่าย และที่สำคัญยังแอบดูเท่ไปในตัว โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป หรือ  Damaged Jeans คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของยูนิโคล่ที่เป็นไอเท็มตัวโปรดของผม เพราะเป็นยีนส์ที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดีครับ แถมเนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แค่ตัวเดียวก็ลุยได้ในทุกโอกาสแล้ว

UNIQLO (3)

ส่วน ต้าเหนิง กล่าวเพิ่มเติมว่ายูนิโคล่เป็นกางเกงยีนส์ที่ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี และเหมาะสำหรับสรีระของสาวๆทุกรูปแบบ โดยเฉพาะยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ขาห้าส่วน ที่เป็นยีนส์ตัวโปรดของต้าเหนิงที่สามารถใส่ไปเดินเล่นในวันสบายๆ อารมณ์แนวบอยๆ แต่ก็แฝงความเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย หรือกางเกงยีนส์ขายาวสำหรับใช้แต่งตัวในวันที่เน้นลุคกระฉับกระเฉงเพิ่มขึ้นนิดนึงคะ ส่วนตัวแล้วคิดว่ากางเกงยีนส์เหมาะกับทุกโอกาสนะคะ สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกวันเลย เพียงเรามิกซ์แอนด์แมชให้เข้ากับงานวันนั้นๆ ก็พร้อมทุกสถานการณ์แล้วค่ะ

สัมผัสนวัตกรรมและดีไซน์โฉมใหม่ของกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านทาง www.uniqlo.com/th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (02) 106-8205

ที่มา:  Verve
บันทึกภาพ:  Verve
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ >>

“ASTRO STUFFS” ร่วมฉลอง 100 ปี “DISNEY” “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดคอลเลกชันใหม่ ส่งไอเท็มพิเศษ เอาใจแฟน ๆ โดยมี “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” มาร่วมงาน >>