เปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ ครั้งแรกของการฉายภาพยนตร์เรื่อง เดดสต๊อค รัก ปี ลึก

วันพฤหัสบดีที่ 18  สิงหาคม  2559  ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ค่ายภาพยนตร์หน้าใหม่ ฟิลม์ ฟอร์ ฟัน (Film For Fun) ได้จัดรอบปฐมทัศน์เปิดตัวภ. เดดสต๊อค รัก ปี ลึก ภาพยนตร์แนว แฟชั่นแก๊งสเตอร์ โดย ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์, ผู้กำกับภาพยนตร์, นักแสดงของเรื่องนี้ ร่วมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์อีกสองท่าน   ศารศาตร์ รมยานนท์ และ สมคิด พุกพงษ์ พร้อมเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์นำโดย เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์ ควงคู่มากับ น้องเล็ก หรือ วสุ ปลื้มสกุลไทย นางเอกใหม่ใสกิ๊กที่เตรียมแจ้งเกิดเร็ว ๆ นี้ และ วีรณัฐ ทิพยมณฑล  หรือ แจ๊ป เดอะริช แมน ทอย ที่โดดมาเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกพร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์  “รักไม่มีราคา” ร่วมด้วยนักแสดงขวัญใจประชาชนอย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์  โดย เต๋า สมชาย จูงมือลูกชายวัยซนน้องสุขใจ ที่รับเชิญเล่นในเรื่องนี้ด้วยมาร่วมงานด้วย ซึ่ง น้องสุขใจ ก็กลายเป็นขวัญใจสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในงานในทันที นอกจากนี้ยังมีแขกเซอร์ไพร์สของงาน เสก โลโซ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน เพราะได้ให้เพลง ร็อคแอนด์โรล์สตาร์ มาประกอบภาพยนตร์ เรื่องนี้

deadstack press (9)

deadstack press (3)

deadstack press (12)

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ของพี่น้องพ้องเพื่อนและแขกผู้มีเกียรติที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยบนเวทีได้เริ่มพูดคุย สัมภาษณ์ คุณชีวา ผู้กำกับฯ และ  ผู้บริหารค่ายหนัง ฟิลม์ ฟอร์ ฟัน ถึงจุดเริ่มต้นของการทำภาพยนตร์เรื่องนี้ “ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ใช่คนวงการหนัง และผมไม่ใช่ผู้กำกับภาพยนตร์ แต่การทำหนังและการกำกับหนังเป็นอีกหนึ่งความฝันของที่ผมอยากทำและผมก็เริ่มทำมันขึ้นมาจากการเริ่มเขียนโครงสร้างเรื่องราวของภาพยนตร์ และผมได้เล่าเรื่องราวต่างๆให้กับ พี่ปู (ศารศาสตร์) ฟัง ว่าผมอยากทำหนังแนวนี้ อยากเล่าเรื่องราวของหนังผ่านสิ่งของที่มีมูลค่าอยากพูดถึงเรื่องราวของกลุ่มคนในยุคปีเก้าศูนย์ ก็เลยชวนพี่ปูเริ่มโปรเจคนี้จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ผมรู้สึกเต็มที่กับการทำงานและทีมงานทุกคนที่ผมมีโอกาสได้ร่วมงาน วันนี้ผมทำหนังเรื่องนี้เสร็จแล้วฝากให้ทุกคนได้ชมกันผมพร้อมรับคำติชมทุกแง่มุม ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” ด้านของ พระเอก เนตั้น  ก็ฝากผลงานเรื่องนี้ให้ว่า “ถึงแม้ผมจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยอยู่ในยุคเก้าศูนย์ก็สามารถรับรู้ได้ถึงความรักและบรรยากาศในยุคนั้น เพราะทีมงานด้านโปรดักชั่นส์ได้เตรียมงานและทุ่มเทกันเป็นอย่างมากอยากให้ทุกคนได้ชมกันฮิวโก้ ก็ได้พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า “มันเป็นการร่วมมือกับเพื่อนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก ทุ่มเทแรงกายแรงใจตั้งใจทำตามฝัน พวกผมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งานลงตัวดีใจที่ได้มีส่วมร่วมในการทำหนังเรื่องนี้” ด้าน เต๋าสมชาย  ก็ฝากให้ชมหนังเรื่องนี้ “เพราะเป็นหนังที่สร้างจากความฝันและเจตนารมณ์ที่ดีของคนทำตามฝันของและไปถึงฝัน” และปิดท้ายกับ แจ๊ป ริชแมน ทอย ที่มาร่วมเล่นและร้องเพลงประกอบ กับเพลง“รักไม่มีราคา” อยากให้ทุกคนดูหนังเรื่องนี้มันเป็นหนังที่ผมเล่นเป็นเรื่องแรกและเป็นบทที่ดีมากใกล้เคียงกับตัวตนของผมมากที่สุดฝากผลงานด้วยนะครับ 

deadstack press (4)

deadstack press (11)

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนที่ร่วมสานฝันโดยเริ่มจาก คุณวรรณภาณี ทัศนาญชลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด, คุณกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการส่วนโฆษณาและสร้างสรรค์ฝ่ายพาณิชย์  สายการบินบางกอกแอร์เวยส์คุณธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์   บริษัท โอสถสภา จำกัดคุณอารีรัตน์ ศรีประทาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด, คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน), คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด มาร่วมเป็นแขกผู้มีเกียรติในวันงานอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักไม่มีราคา เพลงประกอบภาพยนตร์ Deadstock รัก ปี ลึก ผลงานล่าสุดจาก THE RICHMAN TOY >>

Deadstock รัก ปี ลึก ภาพยนตร์ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ รวมพลรถโบราณ สุดคลาสสิค เข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์กว่า 1,000 คัน

เนตั้น พระเอกมาดเซอร์ ที่คลั่งไคล้ ความวินเทจ กับภาพยนตร์เรื่อง เดดสต็อค : รัก ปี ลึก

แจ๊ป- ฮิวโก้ เผย บทมันใช่ถูกใจเลย ยอมต้องเล่น Deadstock : รัก ปี ลึก

ภาพยนตร์ Offcial Teaser – Deadstock : รัก ปี ลึก (ฉาย 18 ส.ค.59)