โคเซ่ (Kose’) จัดโครงการ“Save The Blue Project ครั้งที่ 5 ” ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมทางทะเล ในการปลูก และ อนุบาลปะการัง คืนสู่ท้องทะเล

สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นประจำอย่างต่อเนื่องมายาวนานถึง ปีที่ 5 สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ “KOSE”   ล่าสุด  มร. โยชิฟุมิ ยามาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และ พนักงาน บริษัท โคเซ่ ประเทศไทย จำกัด ร่วมทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชายทะเล ในโครงการ Save the blue Project ครั้งที่ 5  (เซฟ เดอะ บลู โปรเจค ครั้งที่ 5) กับการปลูก และอนุบาลปะการังกลับคืนสู่ใต้ท้องทะเลไทย พร้อมมอบกล้อง OLYMPUS รุ่น TG 4 จำนวน 2 ชุด สำหรับถ่ายภาพใต้น้ำ เพื่อใช้เป็นประโยชน์สูงสุดในการศึกษาและติดตามผลของการปลูกปะการังในท้องทะเลให้กับศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทาง ทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก  ณ (เกาะมันใน จังหวัดระยอง)

the Blue Project (12)

the Blue Project (10)

the Blue Project (21)

the Blue Project (19)

มร. โยชิฟุมิ ยามาโมโตะ กล่าวว่า “สำหรับโครงการ Save the blue Project ครั้งที่ 5   (เซฟ เดอะ บลู โปรเจค ครั้งที่ 5)  ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 5 ปีนี้มีความมุ่งเน้นเรื่องรณรงค์ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงผลกระทบของทรัพยากรในทะเล ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของจำนวนปะการังที่ลดน้อยลงไป ซึ่งปะการังเป็นแหล่งอาหาร และห่วงโซ่อาหารหลักตามธรรมชาติที่สำคัญทางทะเล ดังนั้นจึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมา  โดยทางบริษัทฯ สมทบทุนให้กับโครงการของศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออก ใช้ในการดำเนินกิจกรรมของทางศูนย์วิจัย เกี่ยวกับการปลูกและอนุบาลปะการัง พร้อมมอบกล้อง OLYMPUS รุ่น TG 4 จำนวน 2 ชุด สำหรับถ่ายภาพใต้น้ำ เพื่อใช้งานอันเป็นประโยชน์สูงสุดในการศึกษา และติดตามผลของการปลูกปะการังในท้องทะเล ให้เป็นแหล่งเผยแพร่ความรู้และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลอีกด้วย พร้อมปลุกจิตสำนึกในการรักษ์ธรรมชาติทางทะเลมากยิ่งขึ้น”

ที่มา:  โคเซ่ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โคเซ่ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคเซ่ (Kose’) จัดโครงการ “Save The Blue Project” เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมทางทะเล

โคเซ่ (Kose’) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมทางทะเลกับโครงการ “Save The Blue Project” ในการปล่อยเต่าทะเลสู่ธรรมชาติ