“น้าเน็ก” ชวนชาวไทยร่วมตัดสินเดอะวินเนอร์ 4 ก.ย.นี้ พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ งัดเก่าเข้ารอบไฟนอลด้วยเสียงโหวต

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์สุดท้าย ที่เรียกได้ว่ารวมทั้งความเสียวสุดๆ และมันส์สุดๆ ในรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ…ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” สำหรับทีมที่เข้ารอบเป็นสองทีมสุดท้ายได้แก่  TGT 29 ดูโอ้โซลซิสเตอร์” และ “TGT 27 บีเคเค บอยแบนด์”  แถมสร้างเซอร์ไพรส์ประจำซีซั่น  น้าเน็กประกาศ กติกาพิเศษ “เคลียร์มั่นใจ ให้ไปต่อ” เพื่อเปิดโอกาสให้ประเทศไทยได้ร่วมกันโหวตทีมที่ได้คะแนนอันดับสามในรอบเซมิไฟนอลทั้งห้าสัปดาห์ เพื่อเข้าสู่รอบไฟนอลอีกหนึ่งทีม  กติกา 1 เบอร์ 1 โหวต ผลปรากฏว่าคนไทยได้ตัดสินให้ “เมจิก มิเรอร์” ที่แสดงโชว์เล่านิทานในสไตล์สุดฮาแบบไม่เหมือนใครจากการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่สอง ผ่านเข้าไปร่วมชิงชัยเป็นทีมสุดท้ายในรอบไฟนอล  เพื่อเตรียมลุ้นเป็นสุดยอดทาเลนต์ของประเทศไทยเพื่อคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่าสิบล้านบาท

Opposit Photo3

W4D photo1

สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการฯ อย่าง “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เล่าว่า “จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลทั้งห้าสัปดาห์ โดยในแต่ละสัปดาห์เราได้สองทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล ทำให้ได้สิบทีมผู้เข้าแข่งขันในรอบไฟนอล ได้แก่ “ฟาสซิเนติ้งโฟร์” “ดิแอมบูแลนซ์” “เด็ฟ-จี” “พ้อยต์เวิร์ก” “นางฟ้าเทอร์โบ” “จณิน” “จึ๋ง-อนุรักษ์” “สาวสะบัด” “ดูโอ้ โซลซิสเตอร์” และ “บีเคเค บอยแบนด์” นอกจากนี้ทางรายการฯ ยังได้จัดเซอร์ไพรส์ กติกาพิเศษประจำซีซั่น “เคลียร์มั่นใจให้ไปต่อ” ที่ให้ประเทศไทยร่วมโหวตอีกหนึ่งทีม ซึ่งก็ได้ “เมจิก มิเรอร์” ทีมนักเล่านิทาน และโชว์ล้อเลียนที่ฮามาก ผ่านเข้ารอบไฟนอลเป็นทีมที่สิบเอ็ด โดยการแข่งขันรอบไฟนอลจะถ่ายทอดสดให้ทั้งประเทศไทยได้รับชมกันในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน เวลา 17.10 น. เป็นต้นไป และท่านผู้ชมทางบ้านทุกคนก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินสุดยอดทาเลนต์ของประเทศไทยได้ ด้วยการโหวตทีมที่ตนเองชื่นชอบเพียงหนึ่งทีมจากทั้งหมดสิบเอ็ดทีม ให้พวกเค้าคว้ารางวัลประจำซีซั่นรวมมูลค่ากว่าสิบสองล้านบาท เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 ทุกคะแนนโหวตของทุกคนมีความหมายต่อทุกความฝันบนเวทีแห่งนี้ครับ”

Duo Soul Sister Photo2

Deli Project Photo1

Brother Green Photo1

Duo Soul Sister และ BKK Boy Band

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 17.10 น. เป็นต้นไป และตัดสินทีมผู้ชนะเวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

ที่สุดแห่งความหวาดเสียว “เท็น-ไอซ์” จาก “ดูโอ้ โซลซิสเตอร์” ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ! ครองแชมป์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 คว้ารางวัลรวม 10 ล้านบาท

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“น้าเน็ก” นั่งแท่นพิธีกรข่าว “รายการเรื่องเล่าเช้านี้” ฝากตัวแฟนข่าว “ช่วงครอบครัวบันเทิง”

น้าเน็ก ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ชิงรางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท! บนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!