“เรโทรสเปค – สวีท มัลเล็ท” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “ไม่ทิ้งกัน” อุ่นเครื่อง ก่อนนัดดวลเดือดสายว๊ากในคอนเสิร์ต “RTSM FEST : REVOLUTION”

สิ้นสุดการรอคอย..สายว๊ากเตรียมพลังมาโดดแท๊กกันได้ใน “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS RTSM FEST : REVOLUTION” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นท์ อาร์ทีเอสเอ็ม เฟส : เรโวลูชั่น) คอนเสิร์ตจัดหนักของ 2 วงร็อกสุดเดือดจากค่าย genie records คือ RETROSPECT(เรโทรสเปค) และ SWEET MULLET(สวีท มัลเล็ท) หรือชื่อย่อ RTSM คอนเสิร์ตรูปแบบเฟสติวัลที่งานนี้จะขนเพื่อนมาเพิ่มองศาเดือดอีกถึง 6 วง และก่อนจะได้ไปมันส์กัน RTSM ก็ยังปล่อยพิเศษ “ไม่ทิ้งกัน” มาให้วอร์มร่างกายกันก่อนด้วย โดย “แน็ป-เต๋า” 2 นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า

RTSM (2)

“จากคอนเสิร์ต RTSM ครั้งที่แล้ว เราได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ เชื่อว่ายังมีคนที่ไม่ได้ดูและบางคนก็ยังไม่หายมันส์จากคราวที่แล้ว ปีนี้พวกเราเลยรวมตัวกันอีกครั้งในชื่อ RTSM FEST: Revolution คือเราจะปฏิวัติครับ คนดูจะได้รับอะไรแปลกใหม่ มีสีสันครบถ้วนกว่าครั้งที่แล้ว เพราะเราจะชวนเพื่อนพี่น้องในวงการร็อกสายหนักสายอันเดอร์กราวน์มามันส์ด้วยกันอีก 6 วง คือ Paper Planes(เปเปอร์ เพลน) , Rubikk(รูบิก) , Lunatic(ลูนาติก) , Ex’s & Oh’sZ (เอ็กซ์แอนด์โอ้) , LastHoper(ลาสท์ โฮปเปอร์) , Gorealla(กอเรียลล่า) รับรองว่ามันส์สุดกันแน่นอน ตอนนี้เริ่มซ้อมกันบ้างแล้ว ต้องปัดฝุ่นเคาะสนิมกันหน่อย

RTSM (1)

แต่ก่อนจะถึงวันคอนเสิร์ตพวกเราก็มีเพลงพิเศษชื่อ “ไม่ทิ้งกัน” มาให้วอร์มเสียงวอร์มร่างกายกันก่อนด้วย ตอนนี้หาฟังกันได้แล้วครับ เดือดหนักแน่นอน ส่วนคอนเสิร์ตจะมีวันที่ 22 ตุลาคม นี้ ที่ GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 CENTRAL WORLD บัตรราคา 700 บาท จองได้ที่ www.gmmlive.com และ www.genie–merch.com ฝากเตรียมร่างกายกันให้ดีแล้วมาโดดแท็กกันนะครับ และพิเศษวันที่ 21 กันยายน นี้ จะเป็นวันเปิดรับบัตรวันแรก พวกเราทั้ง 2 วงจะไปมอบบัตรให้ทุกคนกับมือตัวเอง และแจกลายเซ็นด้วย ที่ค่าย genie records ตึกแกรมมี่ ชั้น 33 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genierecords ครับ”

RTSM (3)

RTSM (4)

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟัง “ภาพถ่าย” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “เรโทรสเปค” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มปลาย เม.ย. นี้