สองคลิปสัมภาษณ์ ทอม แฮงค์ส และ คลินต์ อีสต์วูด ผู้สร้างปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสันในภาพยนตร์ Sully ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ปล่อยสองคลิปสัมภาษณ์ ทอม แฮงค์ส นักแสดงผู้รับบท กัปตันเชสลีย์ ซัลเลนเบอร์เกอร์  และ ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คลินต์ อีสต์วูด  บทกัปตันเชสลีย์ ซัลเลนเบอร์เกอร์ หรือ “ซัลลี” นำเครื่องบินที่ขัดข้องร่อนลงจอดบนผิวน้ำเย็นเฉียบของแม่น้ำฮัดสัน ช่วยให้รักษาชีวิตผู้โดยสารและลูกเรือรวม 155 คนเอาไว้ได้  เป็นบทที่นักแสดงงานชุกอย่างแฮงค์สไม่อาจปฏิเสธได้ แม้ว่าเขาจะต้องเลื่อนช่วงหยุดพักที่เขาสมควรได้รับออกไปก็ตาม “บางครั้งเราก็ได้อ่านบทที่ซาบซึ้งกินใจ แต่ก็เรียบง่ายมาก เป็นการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างพฤติกรรมกับการปฏิบัติตามขั้นตอน” เขาให้ความเห็น “ผมเองก็อยากลงสนามเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ ดังนั้นอย่างน้อยผมจึงอยากจะลองดู ถึงแม้ว่าผมทำงานต่อเนื่องมาตลอดในช่วงหกปีมานี้ก็ตาม แน่นอนครับว่าผมเหนื่อยมาก แต่ก็เหมือนได้อะดรีนาลีนมากระตุ้น ทั้งตัวบทบาท ซัลลี ไปจนถึงคลินต์ อีสต์วูด… ทุกอย่างลงตัวมาก ผมก็เลยไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะได้เล่นสองเกมติดกันในช่วงท้ายฤดูกาลเบสบอลอันยาวนานครั้งนี้ครับ”
Sully – Tom Hanks Interview (ซับไทย)

Sully – Clint Eastwood Interview (ซับไทย)

แม้ว่าทั้งสองไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน อีสต์วูดกล่าวว่า “ทอมเป็นคนแรกๆ ที่เราคิดว่าน่าจะมารับบทนี้ แต่ในเวลานั้นเขาเพิ่งเล่นหนังเสร็จไปเรื่องหนึ่ง เราจึงคิดว่าไม่น่าจะได้ตัวเขามา แต่เขาอ่านบทแล้วชอบและหาเวลามาจนได้ แล้วเขาก็ทำผลงานได้เยี่ยมมากครับ เป็นมือโปรอย่างแท้จริง การทำงานกับเขาก็เป็นเรื่องง่ายมากๆ เลย

SULLY (2)

SULLY (3)

แต่บุคคลจริงที่แฮงค์สมารับบทบาทให้ดูจะไม่กังวลเลยแม้แต่น้อยที่นักแสดงรายนี้จะมาเล่นเป็นตัวเขา “หนังเรื่องนี้กำกับโดยนักเล่าเรื่องที่มีฝีมืออย่างคลินต์ อีสต์วูด แถมยังได้ทอม แฮงค์สมารับบทเป็นผมด้วย…นี่คือทีมในฝันเลยล่ะครับ” ซัลเลนเบอร์เกอร์กล่าว “ผมรู้ว่าทอมสามารถแปลงโฉมได้ แต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็นภาพระยะไกลตอนเขาแต่งชุดนักบินและทำสีผมแล้วน่ะ ว้าว มันน่าทึ่งจริงๆ เลยล่ะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซิดนีย์สะเทือน เหล่านักแสดง Elvis – เอลวิส มาเยือน แฟนคลับแห่ให้กำลังใจคับคั่ง >>

คลินท์ อีสต์วู้ด และ ทอม แฮงค์ส คือการ่วมงานผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ ในภาพยนตร์ Sully 8 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

3 คลิปมาใหม่จาก Sully – ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน เข้าฉาย 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เผยเบื้องหลังเรื่องราวที่ไม่เคยกล่าวขานที่แม่น้ำฮัดสันในคลิปมาใหม่ Sully 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามคลิปปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสันจากภาพยนตร์ Sully 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์