“ภูริ – ปั้นจั่น” ได้ฤกษ์ดีแทคทีมพร้อมนางเอกใหม่ “ศิตา” ร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องคนขับรถ(Driver)

ถือฤกษ์งามยามดีเวลา09.19น.ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 ที่ผ่านมาจัดบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “คนขับรถ” (DRIVER) ภาพยนตร์แนวอีโรติก ดราม่า ผสมความทริลเล่อร์ นำโดยทีมนักแสดง “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” , “ภูริ หิรัญพฤกษ์” พร้อมควงนางเอกใหม่ “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ที่มาประเดิมผลงานการแสดงเป็นเรื่องแรก ร่วมด้วย “เบลล์-ศศิวิมล สายบัวบาน” (เบลล์ The Face) , “มิน รตวรรณ ออมไธสง” (ละม่อมจากละครทองเนื้อเก้า) และ “นภาจิตร องอาจสืบสกุล” พร้อมด้วยผู้กำกับและเขียนบทของเรื่อง “ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” ซึ่งเคยฝากผลงานการเป็นผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก และกำกับภาพยนตร์เรื่อง Love Next Door ภาค1 และ 2 มาแล้ว นอกจากนี้ยังอำนวยการสร้างและผลิตร่วมกับ “ปฐมกฤษณ์ สุดสระ” ครูสอนการแสดงและผู้กำกับละครเวทีที่หันมาจับงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งงานบวงสรวงในครั้งนี้จัดขึ้น ณ THE HIVE Prakanong ซอยสุขุมวิท69   driver (3)

“ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า “เรื่องนี้จะมีตัวละครหลักๆ3คนครับ มีปั้นจั่น,ภูริ และน้องศิตาครับ เรื่องราวค่อนข้างสลับซับซ้อนและมีปมให้ค้นเจออีกมากในเรื่องนี้เพราะว่าเรื่องราวจะต้องเกี่ยวกับคนขับรถ การขับรถไปเพื่อตามหาคนที่หายไป ก็จะมีประเด็นทางสังคมที่เราเอามาสอดแทรกด้วยแต่จริงๆแล้วเป็นภาพยนตร์ที่สร้างเพื่อความบันเทิง ซึ่งมีความอีโรติกและทริลเลอร์ผสมด้วยซึ่งเป็นทางที่ตัวเองถนัดอยู่แล้วด้วยครับ วางแผนจะเปิดกล้องในเดือนตุลาคมนี้และวางไว้ว่าจะเข้าโรงฉายประมาณต้นปีหน้าครับ”

driver (1)

driver (2)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.driverthemovie-thailand.com และFacebook Fanpage : Driver คนขับรถ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>