ปฎิทินข่าว CHANG MUSIC CONNECTION Presents URBAN MUSIC FESTIVAL >>

ชื่องาน :         CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL

ศิลปิน :         รัศมี อีสานโซล, Paradise Bangkok, Ghost Cat, Buddha Bless, Solitude is Bliss, Hugo, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า และ 4 ปาร์ตี้คอมมูนิตี้ Dude Sweet, Trasher, Studio Lam และ Tempo

วัน :               เสาร์ ที่ 12 พฤษจิกายน 2559              

สถานที่ : AIRPORT LINK มักกะสัน

บัตร :             599 บาท

โปรโมชั่น ซื้อ 3ใบ 1500 บาท  

จำหน่ายที่ :ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02 2623456

ผู้จัด : IDEAFACT

รายละเอียดเพิ่มเติมที่     www.facebook.com/ideafactgmm

URBAN (2)

CHANG MUSIC CONNECTION Presents URBAN MUSIC FESTIVAL

กรุงเทพเป็นเมืองดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทาง เนื่องจากชุมชนดนตรีไม่ได้เกาะกันด้วยเเนวเพลง เเต่พวกเขาเหล่านั้นผูกพันธ์ด้วยมิตรภาพ เเละไลฟ์สไตล์ ชุมชนดนตรีในกรุงเทพในสองสามปีที่ผ่านมาจึงคึกคัก เนื่องจากมีผู้คนที่กล้าลุกขึ้นมาจัดงานตามรสนิยมของตนเองจนเป็นที่รู้จักเเพร่หลายเเละวงดนตรีต่างๆที่เกาะกันเป็นกลุ่มก็มักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันเเม้จะมีเเนวดนตรีเเตกต่างกัน มันจึงเกิดเป็นชุมชนเเห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ได้มีเเค่คนดนตรี ทำให้ Chang Music Connection สนับสนุนให้ GMM GRAMMY เป็นผู้ผลักดันให้ชุมชนนี้เป็นชุมชนเเห่งความคิดที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ วงดนตรี ดีเจ เเละ คอมมูนิตี้ ที่เลือกมาล้วนมีเเนวทางของตนเด่นชัด ทำงานหนักต่อเนื่อง ไม่ลืมรากเหง้า เเต่ก็เข้าใจศิลปะในการใช้ชีวิตให้สนุกสนาน เเละที่สำคัญพวกเขาล้วนมีกลุ่มเเฟนคลับ เเละ follower ที่เหนียวเเน่น

พบกับ รัศมี อีสานโซล, Paradise Bangkok, Ghost Cat, Buddha Bless, Solitude is Bliss, Hugo, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า และ 4 คอมมูนิตี้ สุดมันส์ Dude Sweet, Trasher, Studio Lam และ Tempo พร้อมด้วยร้านค้าและ อาหาร เครื่องดื่ม สุดชิค จาก Cheeze และ เหล่าศิลปิน 12 พฤษจิกายน นี้ ที่ สถานีรถไฟ AIRPORT LINK มักกะสัน เวลาเริ่ม 15.00 – 24.00 น.

ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm , www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

PlanB จับมือ GMM Grammy, Atime Media และ Goodthings Happen เซอร์ไพรส์วงการสื่อ สร้างโปรเจ็คดูคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

The Toys เตรียมจัดเพลงฮิต เขย่าให้เขาค้อสะเทือน ใน… Chang Music Connection presents ‘ OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9 ’ >>

รวมพลแกะสายโหด มาโดดกันให้เขาสะเทือน Chang Music Connection presents ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 9’>>

“โอม” # COCKTAIL การันตี #เล่นด้วยหัวใจ ยังไงก็คุ้ม >>