“เบลล่า” เผยชีวิตดี๊ดี…ดูแลสุขภาพ เติมสวยด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ ดีใจจบป.โท!!

ถึงกับเป็นที่กระแสฮือฮาในโซเชียลทันที สำหรับดาราสาวหน้าหวาน เบลล่า – ราณี แคมเปน เมื่อมีคนจับผิดภาพในอินสตาแกรมว่าทริปไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนที่พัทยา กลายเป็นทริปเปิดตัวพระเอกหนุ่มวิก 7 สี เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ล่าสุด สาว เบลล่า ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานเปิดตัวขวดน้ำแร่ธรรมชาติ “เอเวียง” (evian) โฉมใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดขึ้นโดย มร.พาโบล เดอ อบาดาล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท ซีโนจำกัด (ไทยแลนด์) แปซิฟิค เทรดดิ้ง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำแร่ “เอเวียง” น้ำแร่ธรรมชาติจากใจกลางเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกที่น้ำแร่ “เอเวียง” ได้ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบ 100% ตั้งแต่การออกแบบ ฉลาก และรูปทรงขวด เพื่อยกระดับรูปลักษณ์อันโดดเด่น และพรีเมียมของน้ำแร่เอเวียงพร้อมกันทั่วโลก พร้อมกันนี้สาว “เบลล่า” ผู้เป็นตัวแทนคนรักสุขภาพ และชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ “เอเวียง” ยังได้มีส่วนร่วมคิกออฟบิ๊กแคมเปญ “Win a trip to the French Alps” เพื่อค้นหาผู้โชคดีชาวไทยได้ร่วมทริปไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเทือกเขาแอลป์พร้อมกันทั่วโลกอีกด้วย  โดยหลังจบงานดาราสาวหน้าใส เบลล่า ยังไม่พลาดที่จะอัพเดตผลงาน และกระแสข่าวดังของตัวเองให้บรรดาแฟนคลับที่ตามมาเป็นกำลังใจจนแน่นลานเซ็นทรัล คอร์ต ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ให้ฟังพร้อมๆ กันอีกด้วย

bella water (2)

bella water (6)

bella water (18)

“ตอนนี้ชีวิต ดี๊..ดี ค่ะ (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้จะค่อนข้างเครียดเรื่องเรียนมากค่ะ แต่ตอนนี้ก็ผ่อนคลายลงไปเยอะ เพราะเราก็เรียนจบปริญญาโทเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เลยมีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ชอบมากขึ้น อย่างการออกกำลังกาย ถ้าใครได้ตามอินสตาแกรมของเบลจะเห็นว่าเราออกกำลังเยอะมากค่ะ จริงๆ เบลเป็นคนชอบทานน้ำมาก เราออกกำลังกายต่อ 1 วัน หรือ 1 สัปดาห์ บ่อยมาก ทำให้เราเสียน้ำในร่างกายไปมากเหมือนกัน ปกติเบลชอบดื่มน้ำแร่อยู่แล้วค่ะ เพราะด้วยความใสบริสุทธิ์ รวมไปถึงแร่ธาตุแต่ๆ ที่อยู่ภายในจะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูดีโดยที่ไม่ต้องทานวิตามินใดๆ เสริมทั้งสิ้น นอกจากจะเพื่อสุขภาพแล้วยังเป็นความชอบส่วนตัวด้วยค่ะ วันนี้ต้องขอบคุณผู้บริหารของ “เอเวียง” มากๆ ค่ะ ที่ให้เบลได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวขวดน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงโฉมใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย รวมไปถึงบิ๊กแคมเปญใหญ่ระดับโลกของเอเวียง อย่าง “Win a trip to the French Alps” เพื่อค้นหาผู้โชคดีชาวไทยที่จะได้ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยกติกาเพียงแค่คุณถ่ายรูปคู่กับขวด “เอเวียง” โฉมใหม่ พร้อมแฮชแท็ก “#evianpurityth” และโพสลงในอินสตาแกรม คุณก็มีสิทธิได้ไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเทือกเขาแอลป์ ต้นกำเนิดน้ำแร่ “เอเวียง” ถึงประเทศฝรั่งเศส แล้ว ง่ายมากๆ โดยสามารถโพสได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง – 5 ตุลาคมนี้ นะคะ รีบๆ หน่อย เพราะเดียวจะไม่ทันของเบล (หัวเราะ) ส่วนสำหรับกระแสล่าสุดต้องบอกก่อนเลยว่า ความจริงแล้วเป็นทริปที่เบลกับเพื่อนๆ ปริญญาโทไปเที่ยวกันเองเท่านั้น เราไม่ได้ชวนใครมาเป็นพิเศษอยู่แล้ว ที่เห็นรูปในอินสตาแกรมคือ เบลไม่ได้ชวนพี่เข้ามาค่ะ (หัวเราะ) เรียกว่าตามไปเซอร์ไพรส์ดีกว่า เพราะเขาก็โผล่มาเบลกับเพื่อนๆ ก็แอบตกใจนิดๆ เหมือนกันว่ามาได้ไง พี่เขามีงานที่พัทยา ใกล้ๆ กับที่เราไปพอดี เลยแวะมาทักทายค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนคลับที่น่ารักทุกๆ คน ที่ยังรักและค่อยเป็นห่วงเบลมาโดยตลอด ตอนนี้ก็เพิ่งจะเรียนจบ วันที่ 21 พ.ย. นี้จะรับปริญญาค่ะ หลังจากนั้นก็ขอโฟกัสที่งานถ่ายละคร และครอบครัวก่อนค่ะ มากกว่าค่ะ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%