คริสเตียน วูล์ฟ คือตัวละครอันมีเสน่ห์น่าค้นหาใน The Accountant เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

คริสเตียน วูล์ฟ (เบน เอฟเฟล็ค) นักบัญชีธรรมดาๆ  ที่ไม่ธรรมดา ที่ซ่อนความจริงที่ว่าเขาอาจอันตรายยิ่งกว่าลูกค้าของเขาที่ล้วนแต่เป็นเจ้าพ่อแก๊งอาชญากรอันทรงอิทธิพล  “ผู้ชายคนนี้เสี่ยงชีวิตมาเคลียร์บัญชีให้บุคคลอันตรายที่สุดในโลก แก๊งค้ายา พ่อค้าอาวุธ นักฟอกเงิน นักฆ่า… ลองนึกดูสิว่าเขากุมความลับอะไรไว้บ้าง มันน่าสนใจเสมอเวลาคนเรามีความลับ คุณนึกว่าเขาเป็นแบบหนึ่ง แต่กลับพบว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย” ผู้กำกับ เกวิน โอ คอนเนอร์กล่าว

TAC (1)

นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครนำในหนังเรื่องใหม่ของเขา “The Accountant – อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต ” เมื่อมองครั้งแรก คริสเตียน วูล์ฟ ดูเหมือนไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่านักบัญชีธรรมดาๆ ตั้งแต่สมุดบัญชีไปจนถึงปลอกใส่ปากกา ทว่าลูกค้าปกติของเขากลับเป็นเจ้าพ่อแก๊งอาชญากรอันทรงอิทธิพล และภายใต้ความสุภาพ รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูไร้พิษภัยนั้น ซ่อนความจริงที่ว่าเขาอาจอันตรายยิ่งกว่าลูกค้าเหล่านี้เสียอีก

TAC (3)

เบน แอฟเฟล็คผู้รับบทนี้กล่าวว่า “เรื่องนี้พูดถึงขั้วตรงข้ามในตัวเราทุกคน เราอาจด่วนตัดสินคนแบบคริสได้ง่ายๆ แต่เราจะได้พบว่าเขามีความสามารถมากกว่าที่เราคิดเยอะ”

TAC (6)

นักแสดงรายนี้เผยด้วยว่าคริสเตียนยังมีแง่มุมที่คาดไม่ถึงอีกอย่างหนึ่งนอกเหนือจากความสามารถด้านตัวเลข “ในแง่หนึ่ง เขาเป็นนักสู้ที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี แต่ในอีกแง่หนึ่ง เขาก็เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ แง่มุมต่างๆ ในบุคลิกของเขาซึ่งอาจดูขัดแย้งกันเองนั้นไม่เหมือนบทไหนๆ ที่ผมเคยเล่นมาก่อน ทำให้บทนี้ทั้งน่าตื่นเต้นและท้าทาย”

TAC (7)

 “ใจกลางของหนังเรื่องนี้ก็คือตัวละครอันมีเสน่ห์ซึ่งผมชอบและอยากสำรวจ เขากลายเป็นคนแบบนี้ได้ยังไง เขาได้ทักษะพวกนี้มาจากไหน เขากลายเป็นนักสู้ที่เก่งกาจได้อย่างไร เรื่องราวนี้มีปมปริศนาอันซับซ้อน ทำให้มันเฉียบแหลมและน่าค้นหาเป็นพิเศษ” กาวิน โอ’คอนนอร์กล่าว

TAC (2)

The Accountant – อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต  เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค,แอนนา เคนดริค,เจ.เค. ซิมมอนส์ , จอน เบิร์นธัล,จีน สมาร์ท, ซินเธีย แอดได-โรบินสัน, เจฟฟรีย์ แทมบอร์ , จอห์น ลิธโกว์  กำกับการแสดงโดย กาวิน โอ’คอนนอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AccountantMovieThailand/

TAC (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบน แอฟเฟล็ค นำทีมร่วมงาน The Accountant European Premiere ท่ามกลางสายฝน

สองคลิปไม่ควรพลาดจากหนัง The Accountant อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เบื้องหลังการไขปริศนาของนักบัญชีธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา ใน The Accountant เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ความลับของ คริสเตียน วูล์ฟ กำลังจะถูกเปิดเผย ในคลิปมาใหม่ The Accountant พร้อมฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

โปสเตอร์เวอร์ชั่นไทยล่าสุด The Accountant – อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์