“พะแพง” ขึ้นแท่นร้องนำ ชวน “นุ้ก – ชาย” ตั้งวง “รูบิค” ท้าพิสูจน์ “GoodBye” ซิงเกิ้ลใหม่จากโปรเจกต์ Showroom 3

genie records ส่งน้องใหม่จากโปรเจค Showroom 3 ให้วงการเพลงพิสูจน์ฝีมืออีกวงแล้ว ถึงคิวศิลปินลำดับที่ 4 ในชื่อวง Rubikk (รูบิค) ประกอบด้วย พะแพง – ธนัยนันท์ เต็มปรีชา (ร้องนำ) , ชาย – เชาว์วรรธน์ อุปนันท์ (กีต้าร์) , นุ้ก – นิรันดร์ แตงทับทิม (กลอง) วง 1 หญิง 2 ชาย ที่มากประสบการณ์ในวงการดนตรี มาพร้อมกับซิงเกิ้ลชื่อ GoodBye” แนวดนตรีแปลกใหม่ที่หลายคนพูดถึง รวมไปถึงมิวสิกวิดิโอที่บอกความเป็นตัวตนของพวกเค้าทั้ง 3 คนมากที่สุด โดย พะแพง เล่าให้ฟังว่า

DSC_8568

“วงเราก็เหมือนลูกรูบิคที่มีหลายด้านค่ะ ก็เหมือนพวกเราที่มีนิสัยใจคอที่ต่างกัน ที่มาบิดรวมกัน อาจจะใช้เวลาหน่อยแต่ก็มาอยู่รวมกันได้ เพลง Goodbye เริ่มจากที่ พะแพง เกากีตาร์ขึ้นมาก่อน อารมณ์อกหักเล็ก ๆ เมื่อไม่สามารถจะยื้อหรือรั้งคน ๆ นึงไว้ วันที่เราเสียใจก็ต้องเข้มแข็งขึ้นมาให้ได้ เป็นผู้หญิงเชิด ๆ แข็งแรง ซึ่งก็ได้ อ๊อฟ วงเดอะกิ๊งฮ์ , เป้ วงมายด์ และ โอม วงค็อกเทล มาช่วยแต่งเนื้อเพลงจนออกมาเป็นเพลงที่ลงตัว ส่วนแนวเพลงผสมผสานกันหลาย ๆ อย่างเลย ทั้ง Pop Rock / Funk / Punk / Electronic มีหมด อ๊อฟ และ โอม ก็รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ด้วย เราทดลองจนได้แนวดนตรีที่แปลกใหม่ขึ้นมา ก็มีคนถามเยอะมากว่าเพลงนี้เป็นแนวอะไร เราเองก็ยังไม่รู้แต่ถ้าเพื่อนคนไหนได้ฟังเพลงนี้แล้วอยากจะให้เป็นแนวไหนก็บอกเข้ามาได้ ส่วนการร้อง พะแพง ได้ออกแบบให้ออกเป็นแนว โซล ผสม อาร์แอนด์บี นิดนึงค่ะ

DSC_8619

นอกจากเพลงที่เราสนุกกับการใส่อะไรใหม่ ๆ แล้ว ในมิวสิกวิดิโอ พี่ยุ่น ผู้กำกับ ก็เปิดโอกาสให้เราแชร์ไอเดียและใส่ตัวตนลงไปให้มากที่สุด ทั้ง ไลฟ์สไตล์อย่าง การเล่นสเก็ตบอร์ด งานปาร์ตี้ รวมไปถึงยังได้แก๊งค์เพื่อนจริง ๆ มาเข้าฉากให้ด้วย ขอฝากเพลงของพวกเรา รูบิค ด้วยนะคะ ดาวน์โหลด *1235588 และ iTunes Store ส่วนความเคลื่อนไหวฟอลโล่วได้ที่ IG : Rubikkofficial , FB : rubikkband ขอบคุณค่ะ” พะแพง บอก

f6428160

f4556800

f2107584

f1811488

f1551200

f1121792

f0309408

DSC_9229

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี