ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติจีน จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Chinese National Holiday Celebration”ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค. ศกนี้

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ นำโดย คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป จัดงาน “Chinese National Holiday Celebration” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันชาติจีน และต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยมีการปักธงชาติจีนเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว และเป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ไทย-จีน โดยมี จาง ซิน หง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน (CNTA) ประจำประเทศไทย และศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมี วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และสุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน ณ ควอเทียร์ อเวนิว ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ผ่านมา

pr (8)

คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าชาวไทยและชาวจีนเป็นเชื้อสายพี่น้อง มีสายสัมพันธ์อันยาวนาน และสืบเนื่องมาจากปีที่แล้วชาวจีนได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในปีนี้ เรามีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันจัดงาน “Chinese National Holiday Celebration” ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันชาติจีน ซึ่งทาง ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญโดยอยากให้นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาที่ประเทศไทยมีความประทับใจ กลับไปบอกต่อ และชาวจีนจะได้เดินทางมาที่ประเทศไทยมากขึ้น และในช่วงวันชาติจีนในปีนี้ทาง ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ได้เตรียมความประทับใจไว้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Meet & Greet พบกับสองซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังไปไกลถึงประเทศจีน คือ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ที่จะร่วมเฉลิมฉลองวันชาติจีน มีการโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมจัดของขวัญสุดพิเศษให้แฟนคลับชาวจีน 200 คนได้ถ่ายภาพคู่กับ ออม-พิช ภายในงาน และนอกจากนี้ผู้โชคดีอีกจำนวน 20 คน จะได้ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสองซูเปอร์สตาร์อีกด้วย สำหรับกิจกรรอื่นๆ ก็จะมีการมอบของขวัญ การต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยภาษาจีน ซึ่งเชื่อว่าปีนี้ เราจะช่วยสร้างความประทับใจ ช่วยสร้างรอยยิ้ม และช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดี ซึ่งถือเป็นการต่อยอดเป้าหมายของทางรัฐบาลที่จะสร้างนักท่องเที่ยว และทำให้ประเทศไทยเป็น Tourist Destination ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจและสร้างรายได้ให้กับประเทศ โดยผมขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวจีนทุกท่านให้เข้ามาเยี่ยมเยืยนเมืองไทย และขอเชิญชวนชาวไทยร่วมกันต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนอย่างมีมิตรไมตรีนะครับ”

pr (6)

pr (5)

คุณศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวปิดท้ายว่า “เรามีความสัมพันธ์กับทางจีนใน 3 ระดับ ทั้งระดับราชวงศ์ ระดับรัฐบาล และระดับประชาชนก็ดีมากเช่นกัน จากผลวิจัยและแบบสอบถามทำให้เราได้ทราบว่าชาวจีนรักคนไทย รักเมืองไทย รักอัธยาศัย รักอาหารไทย ซึ่งเราต้องภูมิใจและเก็บเอกลักษณ์ตรงนี้เอาไว้ ซึ่งในแต่ละปีตัวเลขการใช้จ่ายเงิน และจำนวนนักท่องเที่ยวมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่วงวันชาติจีน ระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม โดยในปีที่ผ่านมามีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยจำนวนหนึ่งแสนหกมื่นกว่าคน นำรายได้ประมาณเจ็ดพันกว่าล้านบาท คนจีนที่มาเที่ยวเมืองไทยกว่า 47-48% ใช้เงินในการชอปปิ้ง และในปีนี้คาดการณ์ว่าจะเติบโตมากกว่า 30% และมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากกว่าสองแสนสองหมื่นคนเป็นอย่างต่ำในช่วงเฉพาะ 7 วันนี้ และการดำเนินงานของดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จะสามารถช่วยตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดของทางรัฐบาลได้ ด้วยประเทศไทยมุ่งเน้นไปที่การตอบโจทย์ในด้าน Quality Leisure Destination ดังนั้นการจัดงานในวันนี้ถือเป็นสิ่งที่น่ายินดีมากที่จะช่วยต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน และเป็นการช่วยดึงดูดเม็ดเงินเข้าประเทศไทยได้เป็นอย่างดีค่ะ”

pr (7)

pr (1)

pr (3)

ที่มา:  The Mall Group
บันทึกภาพ:  The Mall Group
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีเสือ

ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือพันธมิตรธุรกิจเพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่ร้านอาหารชั้นนำ หนุนนโยบาย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ >>

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ฉลองตรุษจีนเบิกฤกษ์ปีหนูทอง อลังการ จักรพรรดิเทพมังกรทอง พร้อมการแสดงแสดงนาฎกรรมจีนล้ำสมัยสุดตระการตา >>

ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ ที่งาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2020” >>

พบ #BNK48 ในงาน“เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2019” >>