“ฮั่น” เกร็งหนัก เลิฟซีนผู้ชายครั้งแรก!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกฮอต “ฮั่น-อิสริยะ” ในซีรี่ส์ดัง “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้ผลิตโดย  “จีเอ็มเอ็มทีวี ที่นอกจากประกบคู่นางเอกร้อยล้าน “โฟกัส-จีระกุล” แล้ว ในเรื่อง “ฮั่น” ยังมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย นิว-ฐิติภูมิ ซึ่งต้องมีเลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ “ฮั่น” ทุ่มสุดตัวยอมจูบจริงครั้งแรก!!!

         “ฮั่น” เผยว่า “ผมต้องทำการบ้านพอสมควรกับการเล่นบท “เท็ดดี้” ที่มีคาแรกเตอร์พูดน้อย มาดเยอะ และมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย แถมยังมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ รู้สึกเกร็งมาก แต่ว่าเป็นหน้าที่ และเป็นบทของตัวละคร ก่อนถ่ายผมบอกกับนิวว่าอย่าหลายเทคเลยนะ ขอร้องล่ะ ซึ่งก็คิดว่าถ่ายทีสองทีก็คงเสร็จเรียบร้อย แต่พอเอาเข้าจริงๆ ต้องมีทั้งถ่ายเจาะ ถ่ายมุม หลายเทคมาก จนเขินจริงๆ ครับ ฟีดแบ็กจากแฟนๆ เกี่ยวกับคู่จิ้นผู้ชาย ก็ถือว่าดี มีทั้งการวาดการ์ตูนเป็นรูป “เท็ดดี้-ปาสคาล” มาให้ดูบ้าง มีแซวๆ บ้าง รู้สึกปลื้มที่แฟนๆ ชอบครับ สำหรับการร่วมงานกับโฟกัส ดีใจมากครับ เพราะน้องเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ และเป็นที่ยอมรับ ต้องขอบคุณโฟกัสที่ช่วยเหลือเยอะมากในเรื่องการแสดงทำให้ทุกอย่างออกมาดี สนุกมากๆ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv            

U-Prince

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเต็มอิ่ม!!! “เต-นิว” เสิร์ฟความสนุกทะลุมิติ ในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT” โชว์ครบรสทุกโมเมนต์ พุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ในไทย และ อินโดนีเซีย >>

ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024” >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี >>