“ช่อง3” ส่งรายการพิเศษ “ธ สถิตในดวงใจ” เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งรายการพิเศษ “ธ สถิตในดวงใจ” ที่ผลิตขึ้นด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ดำเนินรายการโดย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ซึ่งรายการ ธ สถิตในดวงใจ จะรวบรวมแขกรับเชิญมาออกรายการ ด้วยเหตุผลว่า “ในหลวงรัชกาลที่9 ของเรา ไปสถิตในดวงใจเขาได้อย่างไร”

ch3 special (7)

ไตรภพ เผย “รายการนี้เป็นรายการที่ไทยทีวีสีช่อง3 ตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำงานนี้ ในช่วงเวลาอันโศกเศร้าอาดูร เพื่อมอบให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ โดยฝ่ายข่าว ฝ่ายผลิต และฝ่ายรายการร่วมมือกันทำงาน ซึ่งไม่ได้สนใจเลยว่า คนที่มาร่วมรายการ จะไปออกรายการที่ไหนมาแล้วบ้าง ออกกี่ครั้ง ออกอย่างไร เราสนใจแต่ว่า ทางเราจะรวบรวมแขกรับเชิญมาออกรายการ ด้วยเหตุผลว่า “ในหลวงรัชกาลที่9 ของเรา ไปสถิตในดวงใจเขาได้อย่างไร” โดยคอนเซ็ปต์นี้ เป็นคอนเซ็ปต์ที่ให้คนกลุ่มนี้ เป็นตัวแทนของท่านผู้ชมหรือของความรู้สึกที่อยู่ในใจท่านผู้ชม ซึ่งพวกเขามีโอกาสได้ใกล้ชิดพระองค์ท่าน หรือได้เคยถวายงานให้กับพระองค์ท่าน ซึ่งข้อมูลที่ได้รับก็จะแตกต่างกันออกไป เราจะพูดคุยกันแบบลึกซึ้ง ถ่ายทอดมุมมองที่คุณผู้ชมจะยังไม่เคยรู้มาก่อน เช่น เรื่องราวของคุณหมอ พยาบาลที่ถวายการรักษา ถวายการดูแล ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน จะมาพูดให้ฟังถึงพระจริยวัตรของท่าน ในสมัยที่พระองค์ท่านดูแลสมเด็จย่า ดูแลพระพี่นาง และดูแลพระองค์เอง เรื่องราวต่างๆที่ประชาชนไม่เคยรู้ หรือแม้แต่เรื่องราวของพระบิดาแห่งฝนหลวง ที่เราจะเชิญอธิบดีกรมฝนหลวง หัวหน้านักบินฝนหลวง รวมถึงผู้อำนวยการกองปฏิบัติการฝนหลวง มาพูดคุยและเล่าเรื่องราวต่างๆก่อนที่จะมีฝนหลวงให้ชาวไทยอย่างทุกวันนี้ หรือแขกรับเชิญคนสำคัญในวันแรกที่ออกอากาศของเรา ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่าง น้องเบสท์ หรือคุณอรพิมพ์ ซึ่งเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ เราจะเห็นเธอครั้งแรกในยูทูปกัน ที่เธอได้ทำทอล์คโชว์ที่ชื่อว่า เกิดอีกสิบชาติก็ไม่เจอมหาราชชื่อภูมิพล ทางรายการก็ดูจากตรงนี้ แล้วเช็คประวัติเธอกลับไป เธอเป็นนักสร้างแรงบันดาลใจ ที่มักจะพูดโดยได้แนวคิด ข้อคิด หรือวิธีการปฏิบัติ ที่มาจากพระราชดำรัสของพระเจ้าอยู่หัว เพราะฉะนั้นเราก็จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักถึงที่มาที่ไป ว่าเธอทำอะไรบ้าง แล้วอะไรคือสิ่งที่มีค่าในจิตใจของเธอ และในวันที่สอง คุณผู้ชมจะได้พบกับทีมนักกีฬาในชื่อตอน กษัตริย์นักกีฬาซึ่งจะได้พบกับนักกีฬารับเชิญอย่าง คุณสมรักษ์ คำสิงห์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิค คุณเกษม จริยวัฒน์วงศ์ คุณชิโก้ เกียรติศักดิ์ รวมถึงคุณชนาธิป นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในใจ ที่มีต่อพระองค์ ให้ผู้ชมได้ทราบ อย่างที่ไม่เคยทราบที่ไหนมาก่อน นี่คือความตั้งใจ ผมจะไม่เรียกการทำงานครั้งนี้ว่าความแตกต่าง เพราะทุกคน ทุกช่อง ทุกสถานี พยายามทำดีที่สุดเพื่อพ่อหลวง เราเป็นหนึ่งในจำนวนนั้นที่ทำถวายพระองค์ท่าน ขอให้ผู้ชมทุกท่านติดตามรับชม ธ สถิตในดวงใจ ผมคิดว่ามันมีค่ามากจริงๆ”

ch3 special (6)

ขอเชิญคนไทยร่วมรับชมรายการพิเศษ “ธ สถิตในดวงใจ” เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30-20.30 น.

ch3 special (5)

ch3 special (1)

ch3 special (3)

ch3 special (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”