From The Land Of The Moon ภาพยนตร์โชว์ฝีมือการแสดงของ มาริยง โกติยาร์ ที่ดีที่สุดในปีนี้

มาริยง โกติยาร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ( LA VIE EN ROSE ) ผู้โด่งดังจากบทบาทในภาพยนตร์ดัง INCEPTION และ The Dark Knight Rises และปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของเธอเมื่อภาพยนตร์เรื่อง From The Land Of The Moon ได้รับเลือกให้ชิงรางวัลปาล์มทองคำ รางวัลสูงสุดของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ โดยสื่อทุกสำนักยกให้ “ นี่คือการแสดงที่ดีที่สุดของ มาริยง โกติยาร์ “ เมื่อเธอต้องรับบท กาเบรียล หญิงสาวผู้โหยหาความรัก โดยเพื่อรับบทนี้ มาริยงต้องแสดงบทเปลือย และ เลิฟซีนกับผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งคือผู้ชายที่เธอรักที่สุด ส่วนอีกคนคือผู้ชายที่ไม่เคยทิ้งเธอไปไหน โดย 2 หนุ่มผู้รับบทนี้คือ หลุยส์ การ์เรล และ อเล็กซ์ เบรนเดอมิล

FROM THE LAND (2)

From the Land of the Moon เป็นผลงานกำกับของ นิโคล การ์เซีย ผู้กำกับหญิงมากความสามารถ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ คือการเข้าชิงรางวัลปาล์มทองของเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 4 ของเธอ หนังดัดแปลงจากนิยายขนาดสั้นชื่อเดียวกันนี้ของ มิเลน่า อากุส นักเขียนหญิงชาวอิตาเลียน ซึ่งติดอันดับขายดีในยุโรป เดิมอากุสเขียนเป็นภาษาอิตาเลียน หลังจากได้รับคำชม ก็ถูกแปลอีก 5ภาษา รวมทั้งภาษาฝรั่งเศส จนหนังสือติดอันดับขายดียอดขายอันดับ 1 นานนับเดือน

FROM THE LAND (1)  FROM THE LAND (3)

FROM THE LAND (4)

เพราะหัวใจมีความรัก ชีวิตจึงมีความหวัง

From The Land Of The Moon

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในโครงการ

The Little Big Films Project 11

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 ปี THE LITTLE BIG FILMS PROJECT จาก 1999-2016 ปีนี้โครงการหนังเล็กหัวใจใหญ่จะกลับมาอีกครั้ง ใน THE LITTLE BIG FILMS PROJECT 11 โปรเจ็คต์ #heart “ เพราะหัวใจมนุษย์ แข็งแกร่งเกินกว่าที่เราคิด “