เข้าสู่ยุคใหม่แห่งโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับ พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ในรายการ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ทีวีสเปเชียล วันจันทร์ 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 23.20 – 23.50 น. ช่อง 3HD>>

พีช – พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกอารมณ์ดี ที่จะพาคุณผู้ชมเข้าสู่ยุคใหม่แห่งโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานดังกระหึ่มไปทั่วโลกอย่าง Harry Potter กับภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” พร้อมพาไปรู้จักกับทีมงานและนักแสดงนำ เจาะลึกกับเบื้องหลังเบื้องลึกการถ่ายทำ และทำความรู้จักเหล่าสัตว์วิเศษ ที่เป็นหัวใจสำคัญของภาพยนตร์นี้อีกด้วย

peach (2)

Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  จากผลงานของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์  กับการผจญภัยของนักเขียน นิวท์ สคามันเดอร์ในชุมชนลับของพ่อมดแม่มดในนิวยอร์ค 70 ปีก่อนหน้าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะอ่านหนังสือของเขาในห้องเรียน สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

peach (4)

ติดตามการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับ พีช – พชร ในรายการ  “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ทีวีสเปเชียล”  วันจันทร์ 14  พฤศจิกายน 2559  เวลา  23.20 – 23.50 น. ช่อง 3HD

peach (1)  peach (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>