“จีดีเอช” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “พรจากฟ้า”

“จีดีเอช” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ภาพยนตร์รักแห่งปี ที่จะมอบ “ดนตรี” ให้เป็นของขวัญแด่คนไทยทุกคน ณ โรงภาพยนตร์ที่ 15 เอสเอฟ เวิล์ด ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 9 โดยมีพิธีกรสุดฮอต โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พูดคุยกับ 4 ผู้กำกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล, ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร, หมู-ชยนพ บุญประกอบ,  ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร และโปรดิวเซอร์สาวมากความสามารถ วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ถึงที่มาของโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ที่สร้างขึ้นเพื่อตามรอยพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการที่จะมอบของขวัญให้ผู้คนด้วยบทเพลง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีการนำเนื้อร้องในบทเพลงพระราชนิพนธ์มาตีความ ผ่านมุมมองของ 4 ผู้กำกับที่รักดนตรี

pornjakfah (61)

pornjakfah (53)

เก้ง-จิระ มะลิกุล กับเพลง “พรปีใหม่” บทเพลงที่เป็นดั่งพรจากฟ้าสำหรับชาวไทยทุกคน ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่ทุ่มเทการแสดงเต็มที่ต้องไปฝึกเครื่องเป่าอย่างแซกโซโฟน และทรัมเป็ต, ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร กับเพลง Still on Mind My” บทเพลงรักแห่งความทรงจำ ที่ได้ ที่ได้พระเอก นางเอกมากความสามารถ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ต้องมาฝึกเล่นเปียโนด้วยกัน ปิดท้ายด้วย 2 ผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น หมู-ชยนพ บุญประกอบ และ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร กับเพลง “ยามเย็น” เพลงรักแห่งการจากลาที่สุดแสนโรแมนติก ที่ได้พระเอก นางเอกน้องใหม่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่ต้องมาฝึกเล่น Body Percussion

pornjakfah (27)

pornjakfah (58)

จากนั้นเหล่าผู้กำกับและนักแสดง ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อมามอบให้เป็นของขวัญแก่ผู้ชม นั่นคือดนตรีจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ “ยามเย็น” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงพระราชนิพนธ์ที่อยู่ในภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างกึกก้อง ปิดท้ายด้วย 2 ผู้บริหาร คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ คุณณัฐวรรณ ทีปสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มาร่วมพูดคุยถึงการทำโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ร่วมกัน และกล่าวขอบคุณโรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศที่ลดราคาบัตรชมภาพยนตร์ลงเหลือ 99 บาท และนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

พรจากฟ้า เข้าฉาย 1 ธันวาคม ให้ได้ชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

ที่มา:  จีดีเอช
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง

“จีดีเอช” ขอบคุณแฟนหนัง ฝ่าโควิดเข้าโรง “ร่างทรง”  กวาดรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท ปี 65 พร้อมส่ง 7 คอนเทนท์คุณภาพ  หลากหลายแนวสำหรับผู้ชมทุกวัย

“GDH” ร่วมกับ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” สร้างความสุขรับปีใหม่ จัดฉายหนัง “พรจากฟ้า” ผ่านจอสกรีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองครั้งแรก!!

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!